PSG không được phép đánh giá thấp Man United của Solskjaer

Thủ quân Thiago Silva của Paris Saint-Germain cảnh báo các đồng đội rằng Manchester United luôn luôn “nguy hiểm” khi họ chạm trán nhau ở vòng knock-out Champions League năm tới.
PSG không được phép đánh giá thấp Man United của Solskjaer

Sau trận thua kình địch Liverpool 1-3 ở Premier League  hôm Chủ nhật, HLV Jose Mourinho đã bi sa thải, và ban lãnh đạo Man United đã nhanh chóng bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đội đến cuối mùa.

Man United đã khởi đầu chiến dịch tệ hại nhất trong 28 năm qua khi tạm đứng thứ 6, kém đ8ội đầu bảng Liverpool đến 19 điểm và kém suất dự Champions League trong tay Chelsea đến 11 điểm. Tuy nhiên Thiago Silva tin rằng PSG không thể xem thường Quỷ đỏ bất kể nhà cầm quân trẻ tuổi Solskjaer chưa từng dẫn dắt một CLB nào trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu

Silva bình luận trên Goal.com là Man United luôn luôn là một đội bóng nguy hiểm, nhất là khi Solskjaer nối kết được những mối dây vốn đã đứt đoạn dưới triều đại của Ngươi đặc biệt. “Dưới thời Mourinho, tôi nghĩ lẽ ra ho phải chơi tốt hơn. Động lực của cầu thủ là rất mạnh, họ có động lực để chơi tốt, để thắng nhiều trận và đây là đội bóng sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng ta. PSG cần chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chạm trán này”.

 “Nhiều người nghĩ rằng kết quả bốc thăm thật thuận lời bởi Manchester United không chơi tốt, nhưng họ vẫn còn là một đội bóng rất mạnh. Họ có lịch sử trong bóng đá, có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và với việc thay HLV, họ sẽ cố thúc đẩy mọi thứ tiến triển nhiều hơn. Nhưng chúng tôi cũng rất động lực”.

PSG sẽ du hành đến sân Old Trafford cho trận lượt đi vòng 16 đội ngày 12-2 trước khi tiếp đón Manchester United trong trận lượt về ở Parc Des Princes ngày 6-3.

Tin cùng chuyên mục