PSG không có mục tiêu mua sắm quan trọng trong tháng Giêng

Sau Gueye và Herreira là tiền đạo mượn từ Inter Milan, Mauro Icardi. Những tân binh hồi mùa hè đã giúp cho PSG chơi mượt mà không chỉ ở Ligue 1 mà cả Champions League nữa. Đó là lý do Giám đốc Leonardo không muốn mua thêm trong tháng Giêng
PSG không có mục tiêu mua sắm quan trọng trong tháng Giêng

Vị trí tiền vệ trụ mà HLV Thomas Tuchel ca thán suốt mùa giải trước đã được tân GĐTT Leonardo lấp đầy trong mùa hè 2019. Giám đốc người Brazil không chỉ mua về mỗi Idrissa Gueye mà cả Andre Herreira chia sẻ gánh vác công việc giữa sân với Marco Verratti. Không thể phủ nhận ông Leonardo đã có những phi vụ tăng cường cầu thủ chất lượng trong hè vừa qua. 

Leandro Paredes được HLV Tuchel kéo về sân Công viên các hoàng tử để “chữa cháy” vụ BLĐ cấm cửa thi đấu của Adrien Rabiot vì không chịu ký gia hạn đồng hồi tháng Giêng 2019. Một năm được tạo nhiều cơ hội thi đấu ở PSG nhưng tiền vệ Argentina không để lại dấu ấn nên có khả năng rời thủ đô nước Pháp trong tháng Giêng này. Thomas Meunier và Colin Dagba cũng được mở cửa rời sân Công viên trong nay mai để tìm bến đậu mới.

Trong khi đó, HLV Tuchel cũng như GĐTT Leonardo không gấp rút trong việc tìm kiếm tân binh trong tháng đầu năm 2020. Ông Leonardo hướng về lại Serie A, nơi ông rất thành công trong vai trò cầu thủ và cả GĐTT để tìm kiếm thêm tiền vệ cho ông Tuchel. Một loạt cái tên được xướng lên như Emre Can và Mattia De Sciglio (Juventus); Allan (Napoli); Sandro Tonali (Brescia). Tuy nhiên, ông Leonardo không đẩy mạnh tốc độ đàm phán hay nỗ lực mua bằng được. Lý do là ông bận tâm vào công việc ký gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe và thuyết phục Inter Milan bán đứt Icardi với giá 70 triệu euro như trong điều khoản hợp đồng cho mượn hồi hè vừa qua.

Tin cùng chuyên mục