PSG hưởng lợi từ vòng loại Euro 2020

Kylian Mbappe không chơi trận cuối cùng vòng loại Euro 2020 trên sân Albania vì sốt cao đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Những ca chấn thương của PSG như Presnel Kimpembe, Idrissa Gueye, Eric Choupo-Moting, Marco Verrratti, Ander Herrrerra, Keylor Navas và ca chấn thương phức tay Thilo Kehrer cũng đã trở lại tập luyện.
Neymar sẵn sàng ra sân
Neymar sẵn sàng ra sân

Rất có thể HLV Thomas Tuchel sẽ có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Lille vào cuối tuần này. Tiền đạo Neymar không lên tuyển Brazil đợt vừa qua cũng đang ở tư thế sẵn sàng ra sân.

Thời gian nửa tháng đủ để các ca chấn thương nặng có thời gian phục hồi đầy đủ; đồng thời những cầu thủ có cơ hội tìm lại cảm giác bóng khi trở về đội tuyển quốc gia. Rõ nhất là Edinson Cavani vẫn chưa thể tìm lại cảm giác ghi bàn cho PSG sau chấn thương nhưng trở lại tuyển Uruguay đã có 2 bàn thắng sau 2 trận gặp Hungary và Argentina.

Tờ Sport của Catalan (Tây Ban Nha) cho biết tiền đạo Neymar không sẵn sàng việc gia hạn hợp đồng với PSG có thời hạn tới tháng 6-2022 vì muốn trở lại Barcelona thi đấu. Trong khi đó, tờ Le Parisien bác bỏ thông tin này và cho rằng sau sự cố ồn ào hè vừa qua cả Neymar và BLĐ PSG muốn cho “trời yên biển lặng” hết mùa giải hiện tại trước khi bàn chuyện gia hạn hợp đồng.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục