PSG hài lòng khi Kylian Mbappe dự Olympic?

Chủ tịch LĐBĐ Pháp bất ngờ cho biết Chủ tịch đội bóng PSG vui vẻ với chuyện tiền đạo Kylian Mbappe được chọn đá Olympic ở Tokyo 2020.
PSG hài lòng khi Kylian Mbappe dự Olympic?

HLV đội Olympic Pháp là Sylvain Ripoll đã điền tên tiền đạo Kylian Mbappe vào danh sách 80 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020. Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet xác nhận thông tin này và cho biết, lực lượng này sẽ giảm dần xuống 50 trước khi chốt danh sách 18 người cộng 4 dự phòng.

Ông Noel Le Graet giải thích lý do chọn tiền đạo 21 tuổi này. Thứ nhất, cậu ta ở độ tuổi được chọn đi (dưới 23 tuổi). Thứ hai, Mbappe là tài năng lớn của bóng đá Pháp. PSG từng phàn nàn về kế hoạch LĐBĐ Pháp sử dụng Mbappe quá nhiều trong mùa hè 2020 khi sử dụng ở Euro 2020 rồi nối tiếp Olympic ở Nhật Bản. Như vậy, Mbappe sẽ trở về tập trung CLB rất trễ khiến kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới không suông sẻ.

Ông Chủ tịch LĐBĐ Pháp cho biết đã gặp Chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi tại cuộc họp UEFA hồi đầu tuần này. Hai người có nói chuyện về khả năng Mbappe thi đấu dày đặc vì quốc gia trong hè tới. Ông Al-Khelaifi ủng hộ kế hoạch này và cho biết hai người sẽ gặp nhau tại Tokyo để coi Mbappe thi đấu.

Tin cùng chuyên mục