PSG đề nghị Zinedine Zidane hưởng mức lương cao nhất thế giới

CLB Pháp vẫn nuôi khát vọng đăng quang châu Âu nhưng họ không còn tin tưởng vào Mauricio Pochettino mà tin vào năng lực siêu phảm của Zinedine Zidane, người từng thắng 3 Champions League ngay những năm đầu tiên cầm quân ở Real Madrid.
PSG đề nghị Zinedine Zidane hưởng mức lương cao nhất thế giới

Trong bản tin do Ramon Fuentes đăng tải, tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng Zinedine Zidane đã gặp PSG vào tuần trước để đối mặt với lời đề nghị không thể chối từ. PSG sẵn lòng trả mức lương khủng, lên tới 25 triệu euro mỗi mùa, khiến Zinedine Zidane trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới, trên cả Diego Simeone.

PSG hiển nhiên là mất lòng tin vào Mauricio Pochettino và đã kết nối với nhiều nhà cầm quân nhằm thay thế HLV người Argentina, đặc biệt là sau khi Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng.

Zinedine Zidane là lựa chọn đầu tiên của PSG để trở thành HLV mới cho mùa giải tới dù ông đã nhiều lần từ chối gã khổng lồ nước Pháp. Zidane đang kiên nhẫn đợi chờ cơ hội trở thành HLV đội tuyển Pháp sau World Cup.

Tuy nhiên, PSG, như đã thể hiện với Mbappe, không bỏ cuộc và báo chí tiết lộ rằng các quan chức CLB đã hẹn gặp cựu HLV Real Madrid vào tuần trước. Thông tin nóng bỏng này được nhà báo Ramon Fuentes của tờ Mundo Deportivo công bố vào thứ Ba tuần này.

Lời đề nghị mà PSG đặt lên bàn sẽ khiến Zidane trở thành HLV đắt giá nhất thế giới. Đó là bởi vì ông sẽ kiếm được 25 triệu euro ròng mỗi năm. Do đó, ông sẽ nhận được nhiều hơn Diego Simeone ở Atletico Madrid (24 triệu euro) và Pep Guardiola ở Man City (23 triệu euro).

Mondo cho rằng vẫn chưa có thỏa thuận nào được tìm thấy, và họ quyết định gặp lại nhau trong những ngày tới mặc dù Zidane hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ với gia đình ở Ibiza, nơi ông nghiên cứu lời đề nghị và cân nhắc xem có nên chấp nhận lời đề nghị từ Paris hay tiếp tục chờ đợi đội tuyển quốc gia.

Giới thạo tin cho rằng dù tuyển Pháp có thành hay bại ở World Cup 2022 vào cuối năm nay thì HLV đương nhiệm Didier Deschamps cũng sẽ rút lui. Đó là lúc Zidane bước lên thực hiện ước nguyện của mình.

Tiền tài hay danh vọng. Zinedine Zidane sẽ phải chọn trong vài ngày tới.

Tin cùng chuyên mục