PSG đánh bại Newcastle trong thương vụ 30 triệu euro

Theo đuổi từ tháng giêng, Newcastle United tìm mọi cách chèo kéo Hugo Ekitike. Thế nhưng, sao mai người Pháp đã chọn PSG thay vì "Chích chòe". Les Parisiens tốn tổng cộng 30 triệu euro để hoàn tất phi vụ chuyển nhượng với Stade Reims.
PSG đánh bại Newcastle, chiêu mộ thành công Hugo Ekitike
PSG đánh bại Newcastle, chiêu mộ thành công Hugo Ekitike
Mùa giải vừa qua, Hugo Ekitike ra sân 26 lần trong màu áo Stade Reims, ghi 11 bàn và có 4 kiến tạo. Tài năng sinh năm 2002 được rất nhiều tên tuổi để mắt đến. Trong đó, Newcastle United là đội theo đuổi sát sao nhất. Từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, "Chích chòe" đã sẵn sàng chi 25 triệu euro để đưa Ekitike sang Premier League. Con số này thậm chí còn nhiều hơn phí phá vỡ hợp đồng của tài năng người Pháp (20 triệu euro). Dù đáp ứng yêu cầu tài chính từ Reims, Newcastle vẫn không được Ekitike chấp thuận.
Nhập cuộc sau nhưng Paris Saint-Germain mới là bên giành thắng lợi. Les Parisiens đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Ekitike từ vài ngày trước. Gã khổng lồ nước Pháp bỏ 30 triệu euro, bao gồm phụ phí để đón Ekitike từ Reims. Theo Cố vấn thể thao Luis Campos, PSG xem ngôi sao 20 tuổi là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển lâu dài. Điểm nổi bật ở Ekitike đó là dù cao 1m90 nhưng cầu thủ này có tốc độ rất tốt và xử lý bóng trong phạm vi hẹp khéo léo, điều giúp anh chơi được mọi vị trí trên hàng công.
Việc hoàn tất chuyển nhượng Hugo Ekitike đã gián tiếp phủ định mọi liên hệ với Cristiano Ronaldo từ PSG. Ở chiều ngược lại, hai chân sút Mauro Icardi và tài năng trẻ Arnaud Kalimuendo đang trên đường rời Công viên các Hoàng tử.

Tin cùng chuyên mục