PSG đang đến rất gần với vinh quang Champions League

Neymar đang sống những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của anh ở Pháp và đang nhắm đến thành công tại Champions League với Paris Saint-Germain khi thừa nhận là CLB đang tiến rất gần đến vinh quang.
Neymar vẫn luôn tỏa sáng mỗi lần ra sân
Neymar vẫn luôn tỏa sáng mỗi lần ra sân

Sau 4 năm thi đấu xuất sắc tại Barcelona, cùng gã khổng lồ xứ Catalan thắng 9 danh hiệu quan trọng, trong đó có cả Champions League, Neymar đã xếp vali đào thoát sang PSG vào năm 2017 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Khi đó, siêu sao Brazil tuyên bố rằng tham vọng của CLB Pháp và mong muốn thử thách mới là động lực chính của anh.

Tuy nhiên, sau 3 năm không tìm thấy vinh quang châu Âu, trong lúc sự thống trị ở Ligue 1 đã trở nên nhàm chán, Neymar đối mặt với không ít chấn thương và khi con đường trở lại Liga với Barcelona hay Real Madrid đã bị bít kín, anh mới thú nhận là mình đang trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời nhất ở Pháp.

Cầu thủ 28 tuổi này đã cố gắng duy trì thể lực trong phần lớn mùa giải để giúp PSG giành chiến thắng trong 4 giải nội địa: Ligue 1, Cúp nước Pháp, Cúp Liên đoàn và Trophee des Champions.

Anh thậm chí còn ghi bàn trong trận thắng Saint-Etienne ở chung kết Cúp nước Pháp và sút thắng quả luân lưu trước Lyon trong trận chung kết Cúp Liên đoàn. “Ba năm qua đi với rất nhiều sự hiểu biết. Tôi đã sống những thời khắc vui vẻ và đôi khi bối rối, đặc biệt là khi tôi không thể chơi do chấn thương”.
Neymar thổ lộ trên trang web chính thức của mình. “Với sự giúp đỡ của đồng đội, tôi đã có thể khắc phục và tập trung vào những gì thực sự quan trọng đối với mọi người, đó là giúp những màn trình diễn trên sân thành danh hiệu vô địch đích thực”.

“Những CĐV của chúng tôi, CLB và mỗi khán giả có thể thấy đội chơi hết mình trong bất kỳ trận cầu nào.
“Tôi tin rằng hôm nay tôi đang sống khoảnh khắc đẹp nhất ở Paris. Chúng tôi tạo nên một gia đình, phấn đấu đạt lấy những mục tiêu lớn lao trước mắt".

PSG sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng với Sochaux tối nay trước khi gặp Atalanta ở tứ kết Champions League vào thứ Tư tuần tới. Và Neymar, người đã ghi bàn trong cả 2 trận thắng của PSG, trước Borussia Dortmund ở vòng 16 đội, nhận thức được đây có thể là khoảnh khắc quan trọng của họ. “Chúng tôi muốn đánh dấu mùa giải này với danh hiệu vô địch Champions League. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng bởi vì chưa bao giờ PSG đến gần vinh quang như vậy”.

Tin cùng chuyên mục