PSG đã phải chi đến 489 triệu euro để ký với Neymar

Nếu biết giá trị thật của bản hợp đồng Neymar, bạn sẽ chẳng bao giờ bàn vế chuyện PSG bán siêu sao Brazil cho ai khác. Tờ El Mundo hôm Chủ nhật tiết lộ rằng bản hợp đồng mùa hè 2017 của của Neymar khiến PSG tiêu tốn đến gần nửa tỷ euro!
Neymar thực sự là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới
Neymar thực sự là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới

Một khám phá quan trọng đã được đưa ra ánh sáng vào Chủ nhật tuần này bởi tờ báo Tây Ban Nha El Mundo. Theo các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, bản hợp đồng của Neymar với Paris Saint-Germain vào năm 2017 cuối cùng có giá 489 triệu euro.

Ai cũng biết Neymar đã gia nhập PSG với bản hợp đồng kỷ lục thế giới, lên tới 222 triệu euro, vốn là điều khoản mua đứt hợp đồng của Barcelona., Tuy nhiên, con số kỷ lục đó chỉ là phân nửa sự thật bởi PSG đã phải hao tốn số tiền gấp đôi để ràng buộc được ngôi sao tấn công xuất chúng người Brazil.

Ngày 3-8-2017, Neymar và PSG đã ký hợp đồng đắt giá thứ 2 trên thế giới, sau hợp đồng của Leo Messi với Barcelona. Nguồn tin cho biết, tổng mức lương hàng năm của Neymar là 43.334.000 euro cho 5 mùa giải, với một lựa chọn mùa thứ 6 se4 là 50.556.117, với sự gia tăng như một phần thưởng cho lòng trung thành.

Như vậy, tổng số tiền lương trong toàn bộ hợp đồng của Neymar cùng với 222 triệu euro mà PSG trả cho Barcelona, điều khoản gia hạn, tiền thưởng ký hợp đồng tạo nên con số kinh hoàng 489.228.117 euro chỉ cho một mình cầu thủ siêu sao.

El Mundo mãi đến giờ mới có thể tiếp cận hợp đồng Neymar ký vào năm 2017. Vào thời điểm đó, Neymar được trả cao hơn gấp đôi so với những gì Cristiano Ronaldo nhận được ở Real Madrid.
Tờ báo cũng tiết lộ về bản hợp đồng mới mà Neymar ký có thời hạn đến năm 2025. Trong đó, điều kiện Neymar ký với PSG tương tự như điều kiện ký năm 2017.

Tin cùng chuyên mục