PSG đã hét giá Mbappe đến 400 triệu Euro hồi mùa hè

Người Pháp đang hết sức kích động về tương lai của Kylian Mbappe. Báo chí Pháp đang đi tìm hiểu chi tiết lý do khiến tiền đạo này muốn rời PSG. Theo Foot Mercato, một số CLB đã dò hỏi về Mbappe nhưng cái giá PSG đưa ra khiến tất cả các đối tác phải chùn tay: 400 triệu euro.
Báo chí rêu rao Mbappe bất mãn, đòi rời PSG
Báo chí rêu rao Mbappe bất mãn, đòi rời PSG

Kylian Mbappe đã quyết định gia hạn với PSG đến năm 2025 vào mùa hè. Cuối cùng, anh đã từ chối gã khổng lồ Real Madrid, những người nghĩ rằng họ đã thuyết phục anh chuyển đến Santiago Bernabeu.

Nhưng, ngay sau khi anh ấy ký hợp đồng mới đó, Mbappe đã tỏ ra nghi ngờ liệu anh có đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của mình hay không. Bây giờ, theo các bài báo mới nhất, ngôi sao 23 tuổi muốn rời Parc des Princes vào tháng Giêng.

Mbappe có muốn ra đi thật không? Và nếu anh nhất quyết ra đi thì giá chuyển nhượng là bao nhiêu?

Bản hợp đồng ở Paris không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Điều đó có nghĩa là bất kỳ cầu thủ nào muốn ra đi đều dựa vào việc CLB muốn mua thuyết phục được CLB chủ quản trong cuộc đàm phán.

Mbappe không có điều khoản mua đứt và vì vậy anh có thể đã ra đi vào mùa hè năm ngoái. Theo Foot Mercato, PSG đã hét mức giá 400 triệu euro.

Ngoài ra, theo Marca, Real Madrid không được phép trả giá. Đó là yếu tố mà PSG nắm chắc rằng Mbappe sẽ không đến Real Madrid.

Liverpool cũng đã cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp, nhưng Mbappe không bị thuyết phục. Anh đã nói với ban lãnh đạo PSG và vì vậy họ đã phớt lờ lời đề nghị của Liverpool.

Giới truyền thông đã ‘phanh phui’ một câu chuyện mà bản thân các thành viên PSG đếu không hay biết. Họ thêu dệt rằng Mbappe vô cùng thất vọng với cả Al-Khelaifi và Antero Henrique. Cả hai đã nói chuyện với anh và thuyết phục anh ấy gia hạn băng cách hứa sẽ ký với một trung vệ hàng đầu, nhưng vài tháng sau, Mbappe có vẻ như hối hận về quyết định đó.

Tờ The Sun cho biết hiện có 5 đội quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mbappe. Cũng như Real Madrid, Liverpool, Chelsea, Man City và Man Utd đều bày tỏ sự quan tâm đến siêu sao người Pháp.

Tin cùng chuyên mục