PSG chơi lớn với Cristiano Ronaldo

Trang calciomercato cho biết phía PSG đề nghị Juventus mức chuyển nhượng 140 triệu euro cho Ronaldo. Rõ ràng các ông chủ người Qatar đã nhận ra chân giá trị của CR 7.
PSG chơi lớn với Cristiano Ronaldo

Tiền đạo Bồ Đào Nha có mùa giải đầu tiên với Lão Phu nhân khá thành công khi có danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2018-2019. Ronaldo hơi chút thất vọng vì lời đề nghị kéo HLV Jose Mourinho hoặc Carlo Ancelotti về Turin thế chỗ Allegri bị Juventus phớt lờ.

Phía PSG không chỉ trả giá cao (năm ngoái Juventus mua Ronaldo với giá 100 triệu euro) mà còn chìa cho tiền đạo Bồ Đào Nha mức lương khủng. Một khi Ronaldo đồng ý gia nhập sân Công viên các hoàng tử, anh sẽ có mức lương lên tới 50 triệu euro/mùa, tức tăng thêm 20 triệu euro/mùa so với mức lương hiện tại ở Juventus. Trang tin này nhận định: Juventus muốn giữ Ronaldo ở lại nhưng đồng tiền lúc này sẽ lên tiếng.

Bất chấp những thông tin về khả năng bị UEFA phạt do vi phạm điều luật công bằng tài chính và nguy cơ bị “phe Brazil” áp đảo phòng thay đồ, BLĐ đội bóng PSG đang nỗ lực kéo thêm hai tiền vệ Brazil về sân Công viên các hoàng tử. Đó là Coutinho đang thất sủng ở Barcelona với giá 100 triệu euro và Allan từ Napoli với một nửa giá của Coutinho.

                                                                                 

Tin cùng chuyên mục