PSG chi 120 triệu euro mua sắm mùa hè 2019

Thất vọng sau mùa giải 2018-2019 chỉ có mỗi danh hiệu Ligue 1, PSG quyết định đầu tư 120 triệu euro cùng số tiền bán được cầu thủ để mua sắm tân binh.
Tiền vệ Allan của Napoli
Tiền vệ Allan của Napoli

Mục tiêu hàng đầu của PSG là tiền vệ Napoli, Allan. Tiền vệ Brazil muốn gia nhập PSG  và mức chuyển nhượng phía Napoli đưa ra là 60 triệu euro. HLV Thomas Tuchel nhắm thêm hai cầu thủ hết hạn hợp đồng ở Premier League là Ander Herrrera (Manchester United) và James Milner (Liverpool).

HLV người Đức cho biết cần thêm một thủ môn, một hậu vệ trái, một hậu vệ phải và một trung vệ nữa. Số tiền còn lại sau khi mua Allan chỉ còn 60 triệu euro không đủ đáp ứng số lượng tân binh còn lại nên ông Tuchel chờ đợi vào việc bán thêm một loạt cầu thủ sau khi Giovani Lo Celso sang Betis và Grzegorz Krychowiak tới Lokomotiv Moscow. Ông Tuchel xếp những cầu thủ cần bán là Thomas Meunier, Christopher Nkunku, Stanley Nsoki, Layvin Kurzawa, Julian Draxler and Eric Maxim Choupo-Moting.

Ngoài ra, nhiệm vụ quan trọng không kém của ông Tuchel là tìm cách giữ chân cả Neymar và Kylian Mbappe ở lại sân Công viên các hoàng tử. Sự phức tạp của Neymar trong mối quan hệ chung ở PSG cũng làm HLV Tuchel đau đầu vì nội bộ đã xuất hiện bất hòa vì tiền đạo Brazil này.

Tin cùng chuyên mục