PSG - Borussia Dortmund (lượt đi 1-2): Quyền lực Neymar (Mới cập nhật)

Mọi cặp mắt hướng về Parc des Princes, nơi PSG thể hiện sức mạnh trước Borussia Dortmund. PSG đối mặt với vô vàn khó khăn khi phải chơi trong sân không khán giả, hay bất ngờ vắng chân sút Kylian Mbappe. Nhưng với Neymar trong đội hình, họ có thể vùi dập đối thủ bất cứ lúc nào.
Neymar tung hoàng trước khung thành Dortmund
Neymar tung hoàng trước khung thành Dortmund

Trận lượt đi, Dortmund với sự động viên của 80.000 khán giả nhà đã hạ gục đối thủ Pháp nhiều tham vọng với tỷ số 2-1. Ngôi sao mới nổi Haaland đã ghi cả 2 bàn thắng cho Dortmund khi tận dụng sức trẻ và tầm vóc to cao để uy hiếp vị trí của lão tướng trung vệ Thiago Silva.

Dortmund ăn mừng bàn thắng của Haaland (17)
Haaland cũng chính là câu hỏi đặt ra cho HLV Thomas Tuchel trong trận lượt về này khi chàng trai 19 tuổi cao 1,94m này đang là tay săn bàn sát thủ của đội bóng Vàng-đen. Không ngăn được Haaland, có nghĩa là PSG đối mặt với nguy cơ bị loại, cho dù phía trước hàng tấn công siêu đẳng của họ có thừa khả năng ghi bàn. Trận lượt đi, Tuchel đã sai lầm khi xếp đội hình với 3 trung vệ khiến đội vất vả khi bám theo 2 mũi nhọn lanh lẹ Hazard và Jadon Sancho. Lần này, ông chọn đội hình 4 hậu vệ với quyết tâm ngăn cản hàng tấn công sắc sảo của Vàng-đen

Nhưng rắc rối cho PSG chính là cơn bệnh bất thường ập đến khiến Kylian Mbappe vắng mặt trong các buổi tập gần đây. CLB loan tin là chàng trai viêm họng, song cũng có thể đó là đòn gió của HLV Tuchel để đánh lạc hướng đối thủ. 

Kyliasn Mbappe vượt qua hậu vệ Dortmund
Dù Mbappe vắng mặt, PSG vẫn sẽ ghi được bàn và Neymar sẽ gánh vác vai trò kiến tạo bên cạnh bộ đôi sát thủ Mauro Icardi và Edinson Cavani. 

Vấn đề là PSG phải tạo nhịp điệu tốt khi chơi trên sân Parc des Princes trống rỗng vì ảnh hưởng của dịch Coved-19.


SGGP Dự đoán: PSG – Dortmund 3-1

Đội hình dự kiến
Paris Saint-Germain (4-3-3):
Navas; Kehrer, Silva, Kimpembe, Bernat; Gueye, Marquinhos, Paredes; Di Maria, Mbappe, Neymar
Borussia Dortmund (3-4-3):
Burki; Piszczek, Hummels, Zagadou; Hakimi, Can, Witsel, Guerreiro; Sancho, Haaland, Hazard

PSG - Borussia Dortmund (lượt đi 1-2): Quyền lực Neymar (Mới cập nhật) ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục