PSG bất ngờ gặp đối thủ trong thương vụ Scamacca

Paris Saint-Germain gặp đối trọng trong thương vụ chiêu mộ Gianluca Scamacca, đó là West Ham. Lời đề nghị của The Hammers thậm chí còn cao hơn phía ông lớn nước Pháp đưa ra trước đó.
PSG không còn độc tôn trong việc chiêu mộ Scamacca
PSG không còn độc tôn trong việc chiêu mộ Scamacca
West Ham đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu euro cho Gianluca Scamacca. Trước đó, mức giá 35 triệu euro kèm phụ phí của Paris Saint-Germain nhanh chóng bị Sassuolo từ chối. Đội bóng nước Ý muốn tối thiểu 50 triệu euro cho Scamacca, không mặc cả.
Football France nhận định, PSG không đặt nặng việc chiêu mộ Scamacca nên khó có chuyện Les Parisiens tăng giá hỏi mua. Nếu đúng như vậy, West Ham mới là đội chiếm ưu thế. Tuy nhiên, cả hai sẽ phải thuyết phục tuyển thủ Ý ra nước ngoài thi đấu, điều khá khó khăn lúc này (theo Samuelle Longo). Chân sút 23 tuổi ưu tiên phát triển trong nước hơn là xuất ngoại. Thậm chí, Scamacca sẵn sàng ở lại Sassuolo thêm 1 năm nếu những đại gia Serie A không ngỏ lời vào hè này.
PSG bất ngờ gặp đối thủ trong thương vụ Scamacca ảnh 1 Ekitike đang được PSG theo sát
Ngoài Scamacca, một tiền đạo khác được PSG dành sự quan tâm đó là Hugo Ekitike. Đã có thông tin về việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hoàn tất thỏa thuận cá nhân với tài năng 20 tuổi, giờ chỉ chờ thống nhất mức giá với Reims (dự kiến không dưới 20 triệu euro). Đây là mục tiêu từng được Newcastle quan tâm sát sao hồi đầu năm nay. So với Scamacca, Ekitike chơi đa dạng hơn khi có thể đá tiền đạo cánh bên cạnh sở trường trung phong cắm.

Tin cùng chuyên mục