Premier League có thể chỉ đá 80 phút và hiển thị miễn phí trên Youtube

Có một đề xuất rằng một số trận đấu Premier League được hiển thị trực tiếp trên Youtube miễn phí. Các nhà tổ chức hy vọng nhờ vậy Ngoại hạng Anh sẽ được lan tỏa rộng rãi trong thời điểm nhiều quốc gia hủy giải vô địch của mình.
Premier League có thể chỉ đá 80 phút và hiển thị miễn phí trên Youtube

Tờ The Times hôm thứ Hai đã đưa ra lịch trình thi đấu mà Premier League đang phân tích để quay trở lại hành động. Bóng đá Anh có thể trở lại vào ngày 12-6 và mùa giải sẽ kết thúc vào cuối tháng 7 trong khi Champions League sẽ trở lại vào ngày 9-8.
Trong khi cuộc tranh luận tiếp tục về việc dỡ bỏ giãn cách xã hội và một giai đoạn ‘bình thường mới’, tờ The Sun và các phương tiện truyền thông đang nói về cách thức để tất cả 92 trận đấu còn lại có thể được phát sóng.

Dường như có một tùy chọn cho các trận đấu được hiển thị trên Sky Sports, BT Sport và Youtube. Bằng cách đó, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới sẽ có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp trên Youtube miễn phí và trên mọi thiết bị.

Rút ngắn trận đấu còn 80 phút?

Hiệp hội Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Anh (PFA) hôm nay nêu khả năng sẽ rút ngắn trận đấu lại để tránh dồn ép thể lực cầu thủ khi mùa giải nối lại trong khoảng thời gian chừng 7 tuần. 

Các cầu thủ phải xét nghiệm 3 lần mỗi tuần và buộc cách ly với gia đình trong nhiều tuần để hạn chế mạo hiểm với việc họ trở thành nguồn lây bệnh. Với 92 trận đấu tổ chức dồn dập, cầu thủ sẽ có rất ít thời gian tập thể lực nên rất dễ kiệt sức và dính chấn thương. FIFA đề xuất giải pháp cho mỗi đội thay người đến 5 lần để hạn chế chấn thương. Nhưng Giám đốc điều hành PFA Gordon Taylor nói với BBC: “An toàn phải được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi không biết tương lai. Những gì chúng ta biết là những đề xuất nào đã được đặt ra, những ý tưởng nào đã được đưa ra, khả năng có nhiều người thay thế, các trận đấu có thể không đã đủ 45 phút mỗi hiệp. Có những cuộc nói chuyện về các sân trung lập. Có rất nhiều thứ được đưa ra”.

Tin cùng chuyên mục