Potatoes USA hưởng ứng Giải Salonpas HCMC Marathon – năm thứ 9

Năm 2022 đánh dấu cột mốc 30 năm phát triển phong trào thể thao, đặc biệt là chạy việt dã của TPHCM. Giải Salonpas HCMC Marathon lần thứ 9 được tổ chức trong không khí náo nhiệt chào đón cột mốc lịch sử của hành trình phát triển này vào ngày 17-4-2022.
Potatoes USA hưởng ứng Giải Salonpas HCMC Marathon – năm thứ 9

Sự kiện năm nay quy tụ hơn 8.000 người đam mê chạy bộ, cùng với sự trở lại của nhiều nhân vật lịch sử đã đồng hành trong hành trình phát triển phong trào này 30 năm qua.

Thông điệp Chúng ta là Một - One as One của giải năm nay cũng nhằm mang ý nghĩa khích lệ cộng đồng chung tay trong giai đoạn phục hồi lại các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao của thành phố.

Được biết, đây là năm thứ 3 Potatoes USA (Hội Đồng Khoai tây Hoa Kỳ) cùng hưởng ứng phong trào thể thao cộng đồng này. Với thông điệp “Khoai tây cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu để bạn luyện tập tốt nhất”, Potatoes USA giới thiệu đến các runner thông tin về dinh dưỡng chứa trong một củ khoai tây mà ít ai biết được.

Có rất nhiều công thức dinh dưỡng, đơn giản, dễ nấu và không kém phần hấp dẫn được Potatoes USA giới thiệu trên trang website chính thức của Hiệp Hội cũng như fanpage của hiệp hội cho những ai có nhu cầu có thể tham khảo. 

Tin cùng chuyên mục