Porto – Chelsea: HLV Conceicao cảnh báo The Blues sẽ nguy hiểm như con thú bị thương

HLV Sergio Conceicao của Porto lo ngại trận thua 5-2 của Chelsea trước West Brom sẽ khiến The Blues 'tỉnh táo hơn trước nguy hiểm' trong trận tứ kết lượt đi Champions League vào thứ Tư.
HLV Sergio Conceicao của Porto và Thomas Tuchel của Chelsea
HLV Sergio Conceicao của Porto và Thomas Tuchel của Chelsea

Trong cuộc họp báo trước trận đấu ở Seville, HLV Conceicao đã cảnh báo các cầu thủ Porto nên cảnh giác với ‘con thú bị thương’, khi Chelsea vừa nhận trận thua đầu tiên dưới thời tân HLV Thomas Tuchel tại Premier League.

Tỷ số 2-5 trước West Brom gây sốc cho nhiều người. nhưng đó là kết quả bất lợi cho Porto. Conceicao nói: “Bạn biết rằng Thiago Silva đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp 1 và trận đấu diễn ra theo chiều hướng khác”.

“Chelsea cho đến trận đấu gần nhất đã chơi cực kỳ hay, họ chưa thua trận nào ở Champions League, họ có hàng thủ chắc chắn thứ hai ở Champions League và cả giải VĐQG Anh. Họ là một đội có năng lực, và khi những thất bại kiểu này xảy ra, nó như một lời cảnh báo”.

“Nếu bạn hỏi ý kiến của tôi, tôi muốn rằng Chelsea thắng trận đấu cuối tuần ở giải nội địa. Vì những tình huống này khiến tiếng còi báo động vang lên, khiến mọi người cảnh giác hơn, tỉnh táo hơn trước nguy hiểm và nói thật là tôi không thích những trận thua kiểu này của Chelsea cho lắm”.

Porto – Chelsea: HLV Conceicao cảnh báo The Blues sẽ nguy hiểm như con thú bị thương ảnh 1 Chelsea đụng độ Porto
25 triệu đấu với 250 triệu

Porto sẽ tiếp Chelsea tại Seville mà không có 2 cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ, Sergio Oliveira và Mehdi Taremi.

Đội bóng Bồ Đào Nha đã vượt qua gã khổng lồ của Ý Juventus trong vòng 16 đội và quyết tâm tiếp tục làm nổi bật tình trạng yếu thế của họ trước Chelsea. Conceicao nói: “Rõ ràng chúng tôi nhìn vào Chelsea và thấy rằng những bài kiểm tra hàng tuần này mang tính cạnh tranh cao hơn nhiều so với chúng tôi.

“Bạn có thể thấy rằng các trận đấu của Chelsea đều vô cùng khó khăn và đó là một lợi thế cho họ”.

“Dù sao, khi bạn vào sân, bạn không nghĩ rằng chúng tôi đã chi phí chuyển nhượng 25 triệu Euro là quá chênh lệch so với con số 250 triệu euro của Chelsea.  

“Chúng tôi sẽ không nghĩ ngơi về chuyện cầu thủ đắt giá nhất đội, Evanilson với giá 8 triệu euro, còn cầu thủ đắt giá nhất ở Chelsea là Kai Havertz có giá tới 80 ttriệu euro.

'Trên sân, đó là 11 đấu với 11, với một chiến thuật được xác định tùy theo ý tưởng chơi của mỗi đội”.

Tin cùng chuyên mục