Pogba và Lukaku bất hòa vì quả phạt đền

Nguồn tin nội bộ Man.United tiết lộ, Romelu Lukaku và Paul Pogba đã có tranh cãi nảy lửa sau trận thắng Southampton và phải nhờ đến HLV Ole Gunnar Solskjaer can thiệp mới xoa dịu tình hình.

Romelu Lukaku (phải) và Paul Pogba đã nảy sinh bất đồng? Ảnh: dailypost
Romelu Lukaku (phải) và Paul Pogba đã nảy sinh bất đồng? Ảnh: dailypost

Ở phút bù giờ hiệp 2 trận đấu giữa Man.United và Southampton tại Old Trafford hôm thứ bảy, tỷ số khi đó chủ nhà đang dẫn 3-2 và Marcus Rashford đã mang về thêm một quả phạt đền. Người hâm mộ Quỷ đỏ tại thời điểm đó đều tin Lukaku - người đã ghi 2 bàn trước đó - sẽ được trao cơ hội hoành thành cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Man.United. Tuy nhiên, cuối cùng thực hiện lại là Pogba - người vốn được giao nhiệm vụ sút phạt đền chính của đội - và tiền vệ người Pháp đã sút hỏng.

Sau trận, Lukaku tiết lộ anh đã chủ động nhường quyền đá phạt cho người bạn thân của mình, nhưng thực tế lại không êm đềm như vậy. The Sun tiết lộ nguồn tin từ nội bộ Man.United, Lukaku đã nói với Pogba rằng anh sẽ vui vẻ nhường quyền đá phạt nếu đồng đội đứng trước cơ hội làm một điều gì đó lớn lao, và viện dẫn trường hợp Mohamed Salah từng cho phép Roberto Firmino đá một quả phạt đền để hoàn tất hat-trick trong trận Liverpool hủy diệt Arsenal 5-1 vào ngày 29-12. Thậm chí, tiền đạo người Bỉ còn nhắc nhở về những sự ủng hộ mà anh đã dành cho khi đồng đội người Pháp nảy sinh bất hòa với HLV Jose Mourinho trước kia.

The Sun dẫn lời nguồn tin: “Đó là một cuộc nói chuyện khá căng thẳng và Romelu rõ ràng không hài lòng về những gì Pogba đã làm. Romelu đã nhắc nhở về tất cả những ủng hộ mà anh ấy đã dành cho khi Pogba gặp rắc rối với Mourinho. Tranh cãi chỉ dừng lại khi Ole có mặt để làm dịu tình hình”.

Tiết lộ cũng cho biết, HLV Solskjaer đã nhắc nhở tất cả các cầu thủ rằng nội bộ không thể có bất kỳ căng thẳng nào ở trong hoặc ngoài sân cỏ khi phía trước là 2 trận đấu rất quan trọng. Man.United sau “điệp vụ” phải lật ngược tình thế trong chuyến làm khách tại Paris SG ở lượt về vòng 1/8 Champions League (thua 0-2 ở lượt đi) vào thứ tư, sẽ là chuyến làm khách đến sân Arsenal - đối thủ chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 mà Man.United đăng nắm giữ - ở vòng 30 Premier League vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục