Pogba tiết lộ từng bị trầm cảm

Ngôi sao của Man.United và tuyển Pháp, Paul Pogba tiết lộ anh từng trải qua thời gian bị trầm cảm trong sự nghiệp, tiền vệ 29 tuổi cũng nói về vật “quý giá nhất” đã mất đi trong một vụ trộm vừa qua.

Paul Pogba và quả đầu trọc lạ mắt kể từ khi trở lại sau 3 tháng chấn thương.
Paul Pogba và quả đầu trọc lạ mắt kể từ khi trở lại sau 3 tháng chấn thương.

Pogba đã có những giai đoạn thăng trầm về phong độ, đặc biệt thiếu ổn định trong thời gian trở lại khoác áo Man.United từ năm 2016 với tư cách cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB. Và trong những chia sẻ mới đây trên Le Figaro, ngôi sao người Pháp hé lộ một phần vấn đề: “Tôi đã từng mắc chứng trầm cảm trong sự nghiệp của mình, và đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ về nó. Đôi khi bạn không biết mình đang ở đâu, bạn chỉ muốn cô lập bản thân, ở một mình… Đây là những dấu hiệu bạn không thể nhầm lẫn”.

Cũng trong lần trả lời phỏng vấn tại quê nhà, Pogba tiết lộ tấm huy chương vô địch World Cup 2018 của anh đã bị đánh cắp khi nhà của anh bị trộm đột nhập gần đây. Vụ trộm xảy ra ở Manchester vào ngày 15-3, tại thời điểm diễn ra trận Man.United tiếp đón Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Pogba nói: “Tôi không sao, gia đình tôi cũng vậy. Tôi đã có một tuần khá bất ngờ, với trận đấu tại Champions League, nơi tôi biết rằng mình sẽ không thi đấu và khi tôi về nhà, tôi phát hiện ra rằng nhà của mình đã bị ba kẻ trộm đột nhập lấy đi két sắt. Có đồ trang sức của mẹ tôi trong đó, và có huy chương World Cup của tôi… Điều khiến tôi sợ hãi nhất, đó là hai con tôi ở nhà với bảo mẫu trong thời gian xảy ra vụ việc. Cô ấy nghe thấy mọi chuyện, gọi điện cho vợ tôi và bảo vệ, sau đó nhốt mình với 2 con nhỏ của tôi trong một căn phòng. Trong vài ngày sau đó, cô ấy bị sốc. Điều quan trọng nhất là các con tôi vẫn bình an”.

Pogba hiện đã trở lại Pháp để làm nhiệm vụ quốc tế, khi chuẩn bị cùng Les Bleus đá giao hữu với Bờ Biển Ngà vào ngày 25-3 tại Marseille, trước khi đón tiếp Nam Phi tại Lille vào ngày 29-3. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã thoải mái dành quyền đến World Cup 2022 khi dẫn đầu bảng đấu vòng loại với thành tích bất bại, thắng 5 hòa 3.

Tin cùng chuyên mục