Pogba tiếp tục thách thức Man.United

Công khai khoe hình ảnh tập luyện trong màu áo Juventus, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục bị đặt dấu hỏi về tính chuyên nghiệp và sự cam kết với đội bóng chủ quản của mình là Man.United.

Paul Pogba tiếp tục hạn chế cơ hội ở lại sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba tiếp tục hạn chế cơ hội ở lại sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images

Pogba gia nhập Man.United từ Juve vào năm 2016 với giá 89 triệu bảng, tuy nhiên, sau những mùa giải đầu tiên êm đềm thì sóng gió trong mối quan hệ giữa họ dần lớn lên. Kể từ sau việc Quỷ đỏ hét giá lên đến 180 triệu bảng để ngăn Pogba rời đi hồi mùa hè năm ngoái, thì cũng là lúc chứng kiến ngôi sao 27 tuổi người Pháp liên tục nổi loạn. Số lần ra sân của Pogba ở mùa này chỉ là 8, ít hơn nhiều so với hình ảnh anh này vui thú với vô số những hoạt động bên ngoài sân cỏ tại Mỹ, Dubai hay ở quê nhà Pháp.

Hồi đầu tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer hài lòng thông báo về việc Pogba đang hồi phục tốt và sẵn sàng trở lại với sân cỏ, tuyên bố anh này sẽ là trụ cột của đội ở mùa tới. Và cũng ngay lập tức, hôm thứ tư vừa qua, Pogba như muốn phản bác lại những ý kiến của HLV. Anh này đã công khai đăng một video lên Instagram khi tập luyện trong màu áo Juventus, với cái tên ‘Matuidi’ trên lưng áo.

Có thể hiểu, đây là hành động bày tỏ sự ủng hộ mà Pogba giành cho người đồng hương Blaise Matuidi - người vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 hôm thứ ba. Vì cũng tương tự, trung vệ Victor Lindelof cũng chia sẻ video khoác áo Sampdoria nhằm ủng hộ Albin Ekdal đang chống chọi dịch bệnh. Nhưng rõ ràng, trường hợp của Lindelof khác hẳn Pogba, và cầu thủ người Pháp cần nhận thức rõ không thể “chọc giận” hơn CLB và người hâm mộ sau những gì đã xảy ra, khi mà cái tên Juve luôn chen ngang câu chuyện tương lai giữa anh và Quỷ đỏ. Chắc chắn, Pogba lẽ ra có những cách thể hiện chuyên nghiệp hơn thay vì làm một điều không thể chấp nhận được như thế.

Pogba tiếp tục thách thức Man.United ảnh 1 Hình ảnh gây tranh cãi mới nhất của cầu thủ người Pháp.

Và báo The Sun sau sự kiện này cũng lập tức phao tin, rằng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng giảm tiếp yêu cầu với các đối tác, qua đó sẵn sàng bán “của nợ” người Pháp với giá chỉ 80 triệu bảng. Lúc này, Real Madrid và Juventus vẫn đang tin tưởng họ có thể phát huy tối đa tài năng của ngôi sao người Pháp.

Tin cùng chuyên mục