Pogba thật sự hồi sinh

Đó là khẳng định từ Ole Gunnar Solskjaer, qua những lời khen ngơi tốt đẹp nhất mà nhà cầm quân này dành cho màn trình diễn tuyệt vời của Paul Pogba ở chiến thắng 3-1 trước Huddersfield.

Paul Pogba đã tỏa sáng trở lại khi Quỷ đỏ mang một hình hài mới. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba đã tỏa sáng trở lại khi Quỷ đỏ mang một hình hài mới. Ảnh: Getty Images

Sau khi ghi dấu ấn với 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 5-1 tại Cardiff City trong ngày ra mắt của tân HLV Solskjaer, thì ở ngày Boxing tại Old Trafford, Pogba đã “tặng quà” cho người hâm mộ với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Huddersfield. Như vậy, chỉ sau 2 trận đầu tiên dưới quyền HLV Solskjaer, ngôi sao người Pháp đã đạt bằng những đóng góp trước đó dưới quyền JoseMourinho - ghi 1 bàn và 3 đường kiến tạo.

“Đây chính xác là Paul Pogba mà tôi biết”, HLV Solskjaer nhấn mạnh. “Tôi biết rõ cầu thủ này trong đội hình dự bị và đội trẻ. Paul là một cậu bé vui vẻ, khuôn mặt luôn thường trực nụ cười. Paul thích chơi cho Man.United, cậu ấy yêu CLB và biết rất rõ ý nghĩa của việc được chơi cho Man.United. Paul đã rất hạnh phúc khi ghi 2 bàn, và đó là điều mà cậu ấy chắc chắn sẽ muốn tiếp tục”.

Cựu tiền đạo 45 tuổi đã có khởi đầu tuyệt diệu ở sân Old Trafford, giành 6 điểm sau 2 trận, ghi 8 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Tuy nhiên, những ngày vui xem chừng vẫn còn ở phía trước, mà gần nhất là trận chào đón Bournemouth đến Old Trafford và Chủ nhật. Đáng chú ý ở trận đấu này, là sự trở lại cùng lúc của 3 ngôi sao tấn công Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Anthony Martial để gia tăng thêm sức mạnh tấn công.

Sau khi giúp bản hợp đồng kỷ lục Pogba hồi sinh, thì giúp cầu thủ hưởng lương kỷ lục Sanchez tìm lại chính mình là thách thức mới đối với HLV Solskjaer. Tiền đạo 29 tuổi người Chile đã không thể tạo nên tác đồng trong một hể thống thi đấu đầy thận trọng của Mourinho, trước khi trở về quê nhà để điều trị chấn thương gân kheo gặp phải hồi tháng 11. HLV Solskjaer tiết lộ: “Alexis đã trở lại. Cậu ấy đã có hai ngày tập thể lực tốt và sẽ sớm tham gia tập luyện với bóng sau trận này. Tôi chưa có thời gian để ngồi xuống và nói chuyện với cậu ấy, nhưng nhìn cách Alexis tập luyện thì tôi cảm nhận rất rõ về sự háo hức đến thời điểm trở lại sân cỏ”.

Tin cùng chuyên mục