Pogba sẵn sàng ổn định tương lai ở Man.United

Theo người đại diện Mino Raiola, thì tiền vệ Paul Pogba đang đàm phán với Man.United về một hợp đồng mới và chắc chắn không rời Old Trafford ít nhất trong mùa hè này.

Có thêm những đối tác tin cậy như Bruno Fernandes là một phần lý do khiến Paul Pogba hạnh phúc trở lại. Ảnh: Getty Images
Có thêm những đối tác tin cậy như Bruno Fernandes là một phần lý do khiến Paul Pogba hạnh phúc trở lại. Ảnh: Getty Images

Pogba đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện có, vốn có lựa chọn gia hạn đến năm 2022. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao 27 tuổi người Pháp đã trở thành chủ đề nóng bỏng trong hơn một năm qua, Quỷ đỏ càng sa sút thì thông tin tiền vệ này sẽ đến Juventus hoặc Real Madrid càng được dội lên nhiều hơn.

Tuy nhiên, lúc này người hâm mộ Man.United có thể đã tạm yên tâm phần nào, sau tuyên bố từ người đại diện Mino Raiola trên Sky Sports: “Chúng ta sẽ sớm nói về một hợp đồng mới. Paul được xác định là trung tâm của dự án quan trọng. Paul Pogba sẽ ở lại Man.United. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Man.United sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào trong mùa hè này để bán Pogba”.

Khởi đầu mùa giải vừa qua với Paul Pogba là thảm họa, khi anh chỉ chơi 8 trận cho đến khi mọi hoạt động bóng đá bị đình hoãn vì dịch Covid-19 vào giữa tháng 3. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã chơi 14 trận kể từ khi bóng đá được nối lại, góp phần giúp Man.United lần thứ 2 kết thúc trong tốp 3 trong thời hậu Sir Alex Ferguson. Việc Quỷ đỏ trở lại Champions League là một trong những nguyên nhân chính khiến Pogba cam kết trở lại, và một phần còn xuất phát từ sự ăn ý có được khi chơi bên cạnh tân binh Bruno Fernandes - người đến từ tháng Giêng và thành công của anh có thể thúc đẩy Man.United thật sự mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm nhiều tân binh chất lượng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer thời gian qua luôn khẳng định tin tưởng Pogba sẽ ký hợp đồng mới. Trong khi, trước câu hỏi liệu Pogba thật sự sắp ký hợp đồng mới, Mino Raiola nhấn mạnh thêm: “Ngay cả trong những năm qua, Man.United chưa bao giờ bao giờ sẵn sàng đàm phán liên quan đến việc chuyển nhượng Pogba. Chúng ta cần phải bình tĩnh, đặc biệt là trong thời điểm như vậy, và chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào. Chúng tôi sẽ đàm phán gia hạn một cách rất bình tĩnh, không căng thẳng. Chúng tôi sẽ tiếp tục các cuộc đàm phán”.

Tin cùng chuyên mục