Pogba “rõ ràng không hạnh phúc” ở Man.United

HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Paul Pogba khi cho rằng cầu thủ này “không thể hài lòng” với tình hình của anh ở Old Trafford.

Paul Pogba đang trãi qua quãng thời gian đầy thất vọng ở Man.United. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba đang trãi qua quãng thời gian đầy thất vọng ở Man.United. Ảnh: Getty Images

Pogba đã bị loại khỏi đội hình xuất phát ở 5 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Man.United. Bất chấp ngôi sao 27 tuổi người Pháp vừa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Quỷ đỏ, giữ chân anh ở lại Old Trafford đến năm 2022, nhưng những đối xử của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy đã có điều gì đó không ổn trong mối quan hệ này - đặc biệt là khi Pogba vừa gây nên quả phạt đền dẫn đến thất bại 0-1 trước Arsenal trên sân nhà ở vòng 7 Premier League.

Sau trận thua 0-1 của Man.United trước Arsenal vào ngày 1-11, Pogba đã nhận lỗi cho “sai lầm ngu ngốc” dẫn đến quả phạt đền. Từ đó, tiền vệ này chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng 3-1 tại Everton vào thứ bảy tuần qua, và cũng ngồi dự bị trong trận thua 1-2 ở vòng bảng Champions League trước Istanbul Basaksehir trước đó. Tất nhiên HLV tuyển Pháp, Deschamps không thể hài lòng khi chứng kiến ngôi sao của ông không có nhiều thời gian thi đấu. HLV Deschamps nói trong cuộc họp báo trước trận giao hữu Phần Lan và 2 trận đấu UEFA Nations League sắp tới tại Bồ Đào Nha và Thụy Điển: “Pogba đã không thi đấu trong một thời gian. Cậu ấy đang ở trong tình huống khó khăn với CLB của mình, nơi cậu ấy không thể hạnh phúc, cả về thời gian được thi đấu cũng như về vị trí trên sân”.

HLV Deschamps có mối quan hệ bền chặt với Pogba kể từ khi ông trao cho anh cơ hội ra mắt vào năm 2013 - trước khi chứng kiến Pogba là nhân vật quan trọng trong chiến tích vô địch World Cup 2018, bao gồm ghi bàn trong trận chung kết với Croatia. Ông nói thêm: “Paul không ở trong thời điểm tốt nhất. Cậu ấy đã bị chấn thương. Cậu ấy từng bị ảnh hưởng khá nặng bởi dương tính với Covid-19 vào tháng 9. Paul cần lấy lại nhịp điệu và thể lực của mình. Tháng trước, cậu ấy đã có một trận đấu tốt cùng tuyển Pháp mặc dù vẫn thiếu nhịp điệu. Chúng tôi có thể nói rằng cậu ấy không thể hài lòng với tình trạng tại Man.United. Nhưng với tôi, không có vấn đề gì cả, tôi sẽ chăm sóc cậu ấy”.

Tin cùng chuyên mục