Pogba quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn

Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố cơn ác mộng chấn thương ở mùa giải này đang khiến anh ấy “khát khao hơn để trở lại và sẽ làm tốt hơn”.

Paul Pogba khẳng định sẽ sẵn sàng khi mùa giải nối lại. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba khẳng định sẽ sẵn sàng khi mùa giải nối lại. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 27 tuổi người Pháp đã xui rủi chấn thương buộc phải phẫu thuật vào đầu giải, trước khi tiếp tục đối mặt cơn ác mộng đó khiến anh không thể ra sân kể từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, nỗ lực tập luyện và quãng nghỉ vì Covid-19 giúp Pogba có nhiều hơn cơ hội trở lại sân cỏ - tất nhiên trong trường hợp mùa giải có thể nối lại sau dịch bệnh.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến của Man.United, Pogba chia sẻ: “Tôi đã bắt đầu tập luyện với bóng. Tôi đã từng rất thất vọng. Nhưng lúc này, tôi đã ở gần thời điểm trở lại, vì vậy tôi chỉ tập trung tập luyện và đảm bảo bản thân sẽ sẵn sàng một lần nữa. Bạn có thể quãng thời gian vừa qua với tôi là tồi tệ, nhưng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ tiêu cực trong sự nghiệp của mình, vì vậy, tôi luôn đón nhận nó một cách tốt đẹp. Chấn thương đang khiến tôi càng khao khát ngày trở lại cùng mong muốn làm tốt hơn”.

Pogba cũng tiết lộ thêm về những vấn đề đã hạn chế anh chỉ 8 lần được ra sân ở mùa giải này: “Về vấn để của mình, tôi biết bản thân cần phải kiên nhẫn. Tôi đã dính chấn thương ở chân, trong trận đấu với Southampton. Đó là vào đầu mùa giải và tôi đã phải chịu đựng nó trong một thời gian dài, tập luyện và cố gắng chơi dù khá đau. Nhưng rồi tôi phải dừng lại vì bị rạn xương. Sau khi trở lại, với một mảnh thạch cao trong chân, tôi đã chơi 2 trận đấu với Watford và Newcastle, trước khi tôi có thể cảm thấy vấn đề một lần nữa. Phẫu thuật là quyết định đúng đắn, nó cho phép tôi lúc này đang ở đây và không còn cảm thấy bất kỳ rắc rối nào. Hy vọng, tôi sẽ quay lại sớm nhất có thể”.

Tin cùng chuyên mục