Pogba nghỉ “vài tuần” vì chấn thương đùi

Hành trình tranh chấp danh hiệu đang bị chệch hướng, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ không có tiền vệ Paul Pogba trong thời gian tới sau khi anh dính chấn thương trong trận hòa 3-3 với Everton.

Paul Pogba hy vọng kịp trở lại cho lịch trình quan trọng cuối tháng 2. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba hy vọng kịp trở lại cho lịch trình quan trọng cuối tháng 2. Ảnh: Getty Images

Pogba tập tễnh vào cuối hiệp một tại Old Trafford hôm thứ bảy sau khi gặp vấn đề ở đùi. Ngôi sao người Pháp đã trải qua cuộc kiểm tra vào Chủ nhật và được xác định không thể góp mặt ở trận đấu vòng 5 FA Cup hôm thứ ba với West Ham. HLV Solskjaer xác nhận: “Đó là một dạng chấn thương khiến bạn sẽ mất vài tuần để chữa lành. Paul mới bắt đầu hồi phục, đang làm việc với các nhân viên y tế và chúng tôi sẽ cố gắng đưa cậu ấy trở lại sớm nhất và an toàn nhất có thể. Paul rất quan trọng đối và chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Chắc chắn là vài tuần nữa”.

Cũng như chuyến làm khách của West Ham thì Pogba, người đá chính 10 trong số 12 trận gần đây nhất của Man.United, cũng sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách tới West Brom Ở Premier League vào Chủ nhật, và cả trận đấu vòng 32 đội Europa League với Real Sociedad vào ngày 18-2. Dự kiến, HLV Solskjaer hy vọng sẽ có ngôi sao 27 tuổi trở lại cho các trận đấu cự kỳ quan trọng sau đó, với Chelsea vào ngày 28-2 và Man.City vào ngày 6-3.

HLV Solskjaer nói thêm: “Bạn không bao giờ muốn gặp chấn thương và đặc biệt là giờ Paul, người đã thực sự tìm lại được phong độ và đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Đối với chúng tôi, một đội hình tốt nhất là điều luôn được mong đợi vì chúng tôi muốn giành càng nhiều điểm và  nhiều chiến thắng càng tốt. Nhưng chúng tôi may mắn đội hình rất khỏe mạnh trong một thời gian dài, nên chúng tôi không thể than vãn quá nhiều”.

Trong cuộc đua Premier League, Man.City tỏ ra đang quá mạnh qua việc đánh bại Liverpool 4-1 nhờ cú đúp của Ilkay Gundogan, cùng các pha lập công của Raheem Sterling và Phil Foden vào Chủ nhật vừa qua. Với chiến thắng thuyết phục đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang có 50 điểm sau 22 trận, hơn 5 điểm so với đội nhì bảng Man.United và hơn 10 điểm so với Liverpool - và vẫn còn chơi ít hơn 2 đối thủ lớn của họ một trận.

Tin cùng chuyên mục