Pogba nghỉ 2 tháng, sự nghiệp ở Old Trafford đã kết thúc?

Theo truyền thông Anh, Paul Pogba có thể phải ngồi ngoài 2 tháng vì chấn thương đùi và Man.United cũng sẽ chính thức quyết định tương lai của tiền vệ này ở Old Trafford trong thời gian không xa.

Paul Pogba nhận thẻ đỏ trong trận Man.United thảm bại 0-5 trước Liverpool.
Paul Pogba nhận thẻ đỏ trong trận Man.United thảm bại 0-5 trước Liverpool.

Pogba đã rút lui khỏi đội tuyển Pháp sau khi dính chấn thương đùi trong buổi tập hôm thứ hai. Các cuộc kiểm tra ban đầu LĐBĐ Pháp thực hiện và báo cáo với Man.United đã chỉ ra rằng Pogba có thể phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần. Tiền vệ 28 tuổi đã trở lại Manchester để kiểm tra thêm về mức độ chấn thương.

Pogba đang chịu án phạt cấm thi đấu 3 trận tại Premier League sau thẻ đỏ trong trận thua Liverpool 5-0. Và nếu anh phải nghỉ trong 2 tháng tới, tức là đến đầu năm mới, thì tiền vệ này sẽ bỏ lỡ tới 12 trận của Quỷ đỏ. Sau khởi đầu khó tin khi đi vào lịch sử với 4 đường kiến tạo trong chiến thắng trước Leeds United ở ngày khai màn Premier League, Pogba lại bất ngờ sa sút lớn kể từ đó đến nay, bất chấp được chơi cạnh các tân binh hàng đầu như Cristiano Ronaldo hay đồng đội ở tuyển Pháp là trung vệ Raphael Varane.

Ngôi sao người Pháp sẽ bước vào nửa năm cuối trong hợp đồng vào đầu năm mới. Theo ESPN, việc Pogba chấn thương dài hạn này có thể sẽ giúp ban lãnh đạo sân Old Trafford kiên quyết hơn khi đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ. Trong khi theo The Sun, những cuộc thảo luận về hợp đồng mới đã hoàn toàn bị gác lại. Ban lãnh đạo đã chán ngấy những vấn đề khó chịu xung quanh cầu thủ này, đặc biệt là với người đại diện của anh là Mino Raiola. Hiện tại họ đã sẵn sàng để cầu thủ trị giá 89 triệu bảng này ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa.

Pogba chưa từng chứng tỏ đúng với giá trị kỷ lục CLB từ khi trở lại Man.United vào tháng 8-2016 từ Juventus. Huyền thoại của Man.United, Paul Scholes gần đây cũng đặt câu hỏi về sự trưởng thành của tiền vệ này: “Anh ấy bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? 28 đúng không? Ở tuổi đó thì anh ta là một cầu thủ thực sự có kinh nghiệm. Nhưng anh ta vẫn đang làm những trò ngu ngốc, thay vì nỗ lực giúp đỡ lối chơi chung của đội thì anh ta lại chỉ chứng tỏ mình mạnh mẽ và khéo léo như thế nào. Vấn đề lớn nhất với Paul là sự tập trung”.

Tin cùng chuyên mục