Pogba muốn thắng cả Europa League lẫn cúp FA

Paul Pogba hôm nay thú nhận là anh sẵn sàng cống hiến hết mình để đảm bảo Manchester United có được cả 2 danh hiệu còn lại trong mùa giải này.
Paul Pogba vẫn hy vọng một mùa giải thành công
Paul Pogba vẫn hy vọng một mùa giải thành công

Manchester United đã có một mùa giải thăng trầm, chủ yếu là sa sút hơn là thăng hoa. Nhưng những cuộc hồi sinh gần đây có thể giúp họ kết thúc chiến dịch 2019-2020 với một thành tích lạc quan.

Với việc cả Leicester City và Chelsea đều mất cả ba điểm trong trận đấu 35, Manchester United có thể nhảy vọt lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Premier League với chiến thắng trước Southampton đêm nay.

Chiến thắng FA Cup cũng nằm trong tầm với khi họ đối mặt với Chelsea trong trận bán kết vào cuối tuần tới.

Hơn nữa, khi đánh bại LASK 5-0 ở lượt đi của Vòng 16, họ nắm chắc cơ hội đi tiếp vào vòng sau và trở thành ứng viên sáng giá giành chiến thắng tại Europa League.
Và Paul Pogba nói rằng anh quyết tâm không để cơ hội giành được cú đúp vuột khỏi tầm tay.

Pogba nói với United Review: “Man United đang bàn về những danh hiệu, chúng tôi biết điều đó. Và có những danh hiệu chúng tôi biết mình có thể giành được chiến thắng sau cùng.

“Chúng tôi không muốn để cơ hội này biến mất. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lấy 2 chiếc cúp đó bằng cách cống hiến hết sức mình.

“Đối với chúng tôi, khát vọng vinh quang không bao giờ đủ. Chúng tôi phải tiếp tục và tiếp tục chiến đấu, tiếp tục thúc đẩy bản thân để ngày càng tốt hơn”.

Tin cùng chuyên mục