Pogba hài lòng về “dấu hiệu tích cực” của Man.United

Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận Man.United vẫn phải cải thiện hơn sau màn ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Atalanta ở Champions League vào thứ tư, nhưng tin đã nhìn thấy những dấu hiệu tích cực.

Paul Pogba đã có cái nhìn tích cực hơn sau chiến thắng mới nhất.
Paul Pogba đã có cái nhìn tích cực hơn sau chiến thắng mới nhất.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đứng trước nguy cơ phải nhận một thất bại thảm hại tại Old Trafford khi thủng lưới 2 bàn sau chưa đầy nửa giờ thi đấu. Nhưng khi người hâm mộ la ó trong hiệp một và dồn áp lực lên HLV Solskjaer, thì Quỷ đỏ bất ngờ lột xác sau giờ nghỉ. Các bàn thắng của Marcus Rashford và Harry Maguire đã giúp họ cân bằng tỷ số, trước khi Cristiano Ronaldo đánh đầu ghi bàn ở phút 81 để hoàn tất màn ngược dòng.

Chiến thắng đến chỉ vài ngày sau thất bại thảm hại 2-4 tại Leicester ở Premier League, và Pogba bày tỏ ấn tượng với tinh thần và bản lĩnh của toàn đội. “Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh rất lớn, và đó là đặc trưng của đội bóng và của CLB này”, Pogba nói trên MUTV. “Chúng tôi khởi đầu không tốt, nhưng cuối cùng đã có được kết quả như mong muốn. Bạn cũng có thể cảm nhận được niềm tin và năng lượng tích cực ngay trên sân cỏ. Tôi có thể nói đó là một trận thắng đẹp, với niềm tin lớn vào bản thân. Chúng tôi cần tiếp tục giữ vững niềm tin này”.

Pogba từng phát biểu gay gắt sau thất bại trước Leicester, trận thua thứ 2 trong 3 trận không thắng liên tiếp tại Premier League, và anh nói thêm: “Trong trận đấu này chắc chắn năng lượng là tích cực hơn. Bạn muốn thay đổi nhưng điều đó sẽ không xảy ra ngay lập tức. Đó là công việc cần một quá trình để thực hiện. Điều quan trọng từ trận đấu mới đây cho thấy, đó là niềm tin rất lớn ở với tất cả mọi người. Chắc chắn chúng tôi vừa có một phản ứng lớn. Đó cũng là cách mà chúng tôi phải tiếp tục cho đến cuối mùa giải”.

Man.United sẽ chào đón kình địch Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật, trong khi Tottenham và Man.City là đối thủ tiếp theo trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 11. Nhưng Pogba rất háo hức trước những thách thức lớn này: “Chúng tôi biết rằng mỗi mùa giải tại Anh luôn có rất nhiều trận cầu lớn. Chúng tôi là Man.United, chúng tôi ở đây để chơi những trận đấu như thế. Tất nhiên, chúng tôi biết sẽ không dễ dàng”.

Tin cùng chuyên mục