Pogba “đoạn tuyệt” với đồng đội ngay cả khi chưa rời Man.United

Tiền vệ Paul Pogba được cho thoát khỏi nhóm WhatsApp của Man.United sau khi thông báo với các đồng đội rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè. Theo tin mới nhất, đã có 2 lời đề nghị quan trọng gửi đến cho ngôi sao sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6.

Paul Pogba có vẻ đã sẵn sàng cho chuyến hồi hương khoác áo PSG? Ảnh: Getty Images
Paul Pogba có vẻ đã sẵn sàng cho chuyến hồi hương khoác áo PSG? Ảnh: Getty Images

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 29 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè này, và có vẻ chắc chắn anh sẽ lần thứ 2 trong sự nghiệp rời sân Old Traford theo dạng chuyển nhượng tự do. Pogba hiện đang điều trị chấn thương bắp chân gặp phải ở đầu trận thua 0-4 tại Liverpool vào thứ ba tuần trước, và như HLV Ralf Rangnick xác nhận, thì quá trình hồi phục kéo dài khoảng 5 tuần, trong khi Premier League chỉ còn 4 vòng đấu cuối, cũng đồng nghĩa ngôi sao người Pháp có thể đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ.

Mới đây, tờ Daily Mirror tiết lộ, Pogba đã nói với các đồng đội rằng anh sẽ rời đi vào mùa hè này, và sau đó đã rời khỏi nhóm WhatsApp của đội - nơi mọi cầu thủ Man.United có thể liên lạc và trao đổi với nhau. Diễn biến này đến sau khi có tin Real Madrid và PSG đã chính thức gửi đề nghị đến đội ngũ quản lý hợp đồng của tiền vệ này.

Mùa giải của Man.United đang tiến dần đến thất bại toàn diện. Sau khi chính thức trắng tay danh hiệu mùa giải thứ 5 liên tiếp ngay từ tháng 3, thì thất bại 1-3 tại Arsenal hôm thứ bảy cũng gần như như kết thúc cơ hội vào tốp 4 và suất dự Champions League. Hiện Man.United đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal đến 6 điểm, và đã chơi nhiều hơn 1 trận. Thậm chí với 54 điểm sau 34 trận, chỉ hơn 2 điểm so với West Ham và hơn 5 điểm so với Wolves (đội mới chơi 33 trận), không loại trừ nguy cơ Man.United chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 - vị trí không thể dự bất kỳ cúp châu Âu nào mùa tới.

Tiền vệ Nemanja Matic là cái tên đầu tiên xác nhận chia tay, và giờ có thể Pogba là cái tên tiếp theo. Tuy nhiên, con số sẽ còn tăng lên rất nhiều bao gồm Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata khi họ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè. Thậm chí Eric Bailly, Phil Jones, Anthony Martial, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka cũng được cho không nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

Ban lãnh đạo Man.United sẵn sàng ký hợp đồng với những cầu thủ mới trong mùa hè, họ dự chi cơ bản khoảng 100 đến 150 triệu bảng để giúp tân HLV Ten Hag mang về những cầu thủ như ý. Ngân quỹ sẽ tăng thêm phụ thuộc vào việc Quỷ đỏ có thể bán được những cầu thủ không phù hợp.

Tin cùng chuyên mục