Pogba “đá bay” chiến thắng, HLV Solskjaer vẫn ủng hộ

Man.United đã đánh mất chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải mới, sau khi Paul Pogba sút hỏng quả phạt đền quyết định. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn nhận được ủng hộ từ HLV Ole Gunnar Solskjaer và đồng đội.

Paul Pogba cố sút mạnh nhưng vẫn không thành công. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba cố sút mạnh nhưng vẫn không thành công. Ảnh: Getty Images

Man.United du hành đến sân của Wolves trong niềm hứng khởi lên cao từ chiến thắng vang dội 4-0 trước Chelea ở ngày khai màn. Sân Molineux là nơi Quỷ đỏ đã thua cả 2 trận làm khách ở mùa trước, nhưng hôm qua, một lần nữa họ đã không thể tạo nên màn “phục thù” thành công. Anthony Martial lại đưa Quỷ đỏ vượt lên với pha dứt điểm nhanh lẹ ở phút 27, tuy nhiên, đội khách đã để Ruben Neves cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 55.

Wolves trở thành đội đầu tiên tại Premier League 3 lần liên tiếp ngược dòng và không thua trước Man.United - mùa qua hòa 1-1 tại Old Trafford và thắng 2-1 trên sân nhà. Nhưng, lẽ ra kết quả có thể khác đi nếu đội khách thành công trên chấm phạt đền ở phút 67. Paul Pogba là người bị phạm lỗi sau nỗ lực đột phá, anh ngay lập tức tiến đến gần Marcus Rashford - người vừa sút phạt đền thành công mở tỳ số trước Chelsea ở vòng đấu khai màn - và giành quyền thực hiện sau cuộc thảo luận. Tiếc rằng, cú sút của tiền vệ người Pháp sau đó đã bị thủ thành Rui Patrício dễ dàng hóa giải.

Nếu Pogba thành công, Man.United sẽ nằm trong nhóm 3 đội toàn thắng bên cạnh Liverpool, Arsenal và thậm chí họ sẽ vươn lên ngôi đầu nhờ hơn về hiệu số. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn bảy tỏ ủng hộ với Pogba - người đã 4 lần sút hỏng phạt đền trong năm qua: “Họ là 2 sút phạt đền tốt và tự tin. Khi có cả 2 trên sân, người tự tin nhất sẽ thực hiện và Paul không có vấn đề gì khi nhận trách nhiệm hôm nay. Tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì với những người dũng cảm tiến lên nhận trách nhiệm đá phạt đền”.

Pogba “đá bay” chiến thắng, HLV Solskjaer vẫn ủng hộ ảnh 1 HLV HLV Ole Gunnar Solskjaer liệu thật sự hài lòng với ngôi sao người Pháp? Ảnh: Getty Images 

Rashford cho đến lúc này vẫn đảm bảo thành tích tuyệt đối khi được trao sút phạt đền. Sau cuộc đối thoại với Pogba vừa qua, dường như đã có sự khó chịu từ cầu thủ người Anh qua hình ảnh anh bị Daniel James kéo đi như nhằm tránh một cuộc tranh cãi gay gắt trên sân. Nhưng sau trận, Rashford khẳng định họ không có vấn đề: “Paul muốn thực hiện nó, vì vậy anh ấy đã lấy nó. Anh ấy đã ghi vô số bàn thắng từ chấm phạt đền cho chúng tôi. Nhưng mọi người đều có thể bỏ lỡ một quả phạt đền, đó là điều hình thường”.

Liệu vẫn là bình thường hay những gì vừa diễn ra là nguy cơ về một sự bất thường, trận tiếp đón Crystal Palace ở vòng 3 vào thứ bảy này ở Old Trafford có thể sẽ mang đến lời giải cho câu hỏi đó.

Tin cùng chuyên mục