Pogba có thể đã chơi trận cuối cho Quỷ đỏ

HLV Ralf Rangnick thừa nhận với chấn thương mới nhất và khi tiến trình thương thảo hợp đồng mới vẫn chưa cho thấy tín hiệu tích cực, thì tiền vệ Paul Pogba có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho Man.United.

Paul Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng cho Man.United. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng cho Man.United. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ 29 tuổi người Pháp đã khập khiễng rời sân trong hiệp một trận thua 0-4 tại Liverpool hôm thứ ba. Theo HLV Rangnick, cầu thủ dự kiến sẽ phải ngồi ngoài 4 tuần. Khi Man.United chỉ còn 5 trận ở Premier League mùa giải này, điều đó có nghĩa là Pogba khó có thể chơi một trận nào khác trong mùa này. Trong khi đó, hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn vào mùa hè và nhiều khả năng anh sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do sau tháng 6.

HLV Rangnick nói: “Tất cả chúng ta đều biết Paul có tiềm năng gì và cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ giỏi như thế nào. Nhưng cậu ấy đang vật lộn để có được phong độ tốt nhất của mình một cách bền vững trên sân. Điều này không chỉ xảy ra ở mùa giải này hoặc trong vài tuần trước. Theo như tôi nhớ, vấn đề của Paul đã có trong những năm trước đó. Có vẻ như vào lúc này cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng và tôi không biết liệu CLB hoặc Erik Ten Hag có không muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy hay không. Rất có thể cậu ấy sẽ không ở đây vào mùa sau”.

Một tuần qua với Man.United có quá nhiều biến động. Đầu tiên là cảm giác hạnh phúc khi Cristiano Ronaldo ghi cú hat-trick để mang về chiến thắng 3-2 trước Norwich, là chiến thắng đầu tiên sau 4 trận trên mọi đấu trường. Nhưng ngay sau đó là cú sốc Ronaldo mất con trai mới sinh và phải vắng mặt ở trận đối đầu Liverpool, khiến Quỷ đỏ phải chịu thất bại nặng nề 0-4. Đến thứ năm, Man.United chính thức công bố danh tính HLV mới là Erik Ten Hag thì cũng chỉ ngay sau đó, xảy ra vụ việc nhà của trung vệ đội trưởng Harry Maguire bị dọa đặt bom.

Pogba có thể đã chơi trận cuối cho Quỷ đỏ ảnh 1 Eric Bailly đang đào sâu mâu thuẫn nội bộ khi đội ở vào thời điểm khó khăn. Ảnh: Getty Images

Tiếp đến, trung vệ Eric Bailly gây tranh cãi khi trả lời một bình luận cho rằng anh nên được chọn đá cặp với Raphael Varane ở hàng thủ trong trận đấu quan trọng với Arsenal tại Emirates vào thứ bảy. Fanpage Man.United đăng tấm hình dàn sao đội một tập luyện tại trung tâm Carrington. Một CĐV đã bình luận: “Hãy để Eric Bailly và Raphael Varane đá chính đi”. Ngay phía dưới, Bailly đáp lại: “Làm ơn”. Và HLV Rangnick bày tỏ không hài lòng về điều này trong buổi họp báo hôm thứ sáu: “Tôi không ở trên Instagram nên không biết. Nếu đó là sự thật, thì tôi có thể khẳng định rằng điều đó không nên xảy ra ở bất kỳ CLB nào”.

Man.United cần phải thắng tại Arsenal vào thứ bảy này mới hy vọng tiếp tục cuộc đua tốp 4. Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 6, kém 3 điểm so với 2 đội xếp trên là Arsenal và Tottenham trong khi đã chơi nhiều hơn 1 trận. Khá may mắn khi HLV Rangnick đã có thể chào đón Scott McTominay bình phục và trở lại nơi hàng tiền vệ, trung vệ Raphael Varane cũng sẵn sàng và đặc biệt Cristiano Ronaldo đã có thể vượt qua cú sốc mất con để tiếp tục chiến đấu.

Tin cùng chuyên mục