Pogba bị cô lập ở Man.United?

Chỉ ngay sau khi có tin Man.United sẵn sàng giảm giá 30 triệu bảng để bán Paul Pogba, thì tiền vệ người Pháp cũng không có mặt trong thành phần Man.United đến tập huấn tại Tây Ban Nha nhân kỳ nghỉ đông.

Paul Pogba dần trở thành một gánh nặng của Man.United. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba dần trở thành một gánh nặng của Man.United. Ảnh: Getty Images

Đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bay tới Marbella sáng qua để tham gia chuyến tập huấn ngắn nhân kỳ nghỉ đông của Premier League, và đáng chú ý hơn khi đội hình đó không bao gồm Pogba. Tình tiết này càng trở nên ly kỳ hơn khi truyền thông Anh loan tin, ngôi sao 26 tuổi người Pháp đang bị cách ly bởi CLB, khi HLV Solskjaer nhận thấy sự hiện diện của một cầu thủ chỉ chăm chăm gây rối tạo sức ép được ra đi sẽ gây nên tác động xấu đến tâm lý toàn đội.

Và diễn biến gần đây cũng đã phần nào khẳng định điều đó. Cách đây 6 tuần, HLV Solskjaer cho biết Pogba sẽ vắng mặt trong vòng 3 đến 4 tuần sau ca phẫu thuật mắt cá chân, nhưng cho đến lúc này anh vẫn chưa trở lại. Thậm chí, chưa có sự ghi nhận nào về sự hiện diện của cầu thủ người Pháp trên sân tập, và thông tin duy nhất được biết là anh vẫn chưa đủ sức khỏe để tập luyện trở lại.

Những đồn đoán Pogba bị cô lập ở sân Old Trafford là diễn biến mới nhất liên quan đến tương lai ngày càng bất ổn của cầu thủ này. Bởi trước đó, The Sun loan tin sẵn sàng giảm 30 triệu trong đòi hỏi của mình trước đó, sẵn sàng lắng nghe bất kỳ đề nghị nào xung quanh mức 150 triệu bảng nếu Real Madrid hoặc Juventus chuyển đến. Thậm chí, bản thân Pogba và người đại diện của anh là Mino Raiola đã được Man.United liên hệ để thông báo điều đó.

Tin cùng chuyên mục