Pochettino: "Khi Madrid gọi, bạn phải lắng nghe”

HLV Mauricio Pochettino chiều nay thừa nhận Real Madrid là chọn lựa số 1 của ông và khi Real Madrid kêu gọi, ông không thể chối từ cho dù vẫn luôn hạnh phúc ở Bắc London.
HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng rời Tottenham để đến Madrid.
HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng rời Tottenham để đến Madrid.
Sau khi Zinedine Zidane từ chức HLV Real Madrid chỉ 5 ngày sau khi giúp đội thắng Champions League 3 mùa liên tiếp, ban lãnh đạo CLB đã họp suốt nhiều giờ để thảo luận danh sách các ứng viên thay thế. Theo tờ Marca, các giám đốc Real Madrid Jose Angel Sanchez, Ramon Martinez và Chủ tịch Florentino Perez đã đúc kết 2 cái tên chủ chốt để xây dựng thành công cho Los Blancos trong tương lai, đó là Mauricio Pochettino (Tottenham) và Joachim Loew (HLV tuyển Đức). 
Tờ báo tin rằng CLB đã kết nối với 2 nhà cầm quân trên dù cả 2 đều mới triển hạn hợp đồng gần đây. Joachim Loew đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của Los Blancos khi nói trên tờ Marca: “Tôi chắc là Real sẽ tìm thấy một nhà cầm quân mạnh mẽ thay thế được Zidane nhưng đấy không phải là tôi, Bây giờ tôi đang tập trung cùng tuyển Đức và hướng đến World Cup”.
Pochettino: "Khi Madrid gọi, bạn phải lắng nghe” ảnh 1 HLV Pochettino thừa nhận trong buổi phát hành cuốn sách của ông sáng nay ở Barcelona là "chuyện gì đến sẽ đến", nhưng Real Madrid gọi "bạn phải lắng nghe".
Rốt cuộc Pochettino trở thành ứng viên sáng giá nhất và cũng là người duy nhất Kền kền trắng thương thảo. Cựu HLV Espanyol cũng thể hiện khát vọng gắn bó cùng sân Bernabeu, nên vấn đề của Chủ tịch Florentino Perez giờ chỉ là bàn luận giá cả để Chủ tịch Daniel Levy đồng ý thanh lý hợp đồng khi Pochettino mới triển hạn thêm 5 năm với Tottenham hồi mùa hè. Chiều nay, Pochettino nói với phóng viên tờ The Guardian: “Khi Real Madrid gọi, bạn phải lắng nghe. Cho dù trong hoàn cảnh này việc chuyển dời không phụ thuộc vào tôi. Sự thật là tôi vừa ký một bản hợp đồng dài với Tottenham và tôi rất hạnh phúc ở đây”. “Tôi hạnh phúc ở Tottenham vì họ cho tôi làm việc và chúng tôi đang trưởng thành cùng nhau. Ngay bây giờ tôi muốn tập trung vào việc lập kế hoạch cho mùa giải tới và tránh xa tất cả những lời đồn đại. Sẽ có rất nhiều tin đồn, rất nhiều điều bàn luận, nhưng tôi không có tin tức gì từ Real Madrid”. “Tôi đang làm việc rất thoải mái ở Tottenham và nghĩa vụ của tôi là tập trung vào CLB. Tôi không muốn, mà cũng không thể bình luận về việc Zidane ra đi nhưng những gì anh ấy đã làm chắc chắn là rất lớn: Không ai giành được 3 Champions League liên tiếp gần đây”.
Giới thạo tin cho rằng Real Madrid sẽ phải bỏ ra 42 triệu bảng để "mua" được Pochettino từ Tottenham nhưng tờ Marca quả quyết khi Chủ tịch Perez ngồi lại với người đại diện của Pochettino thì cái giá sẽ thấp hơn nhiều.

Tin cùng chuyên mục