Pochettino có “quá nhiều đề nghị hấp dẫn”

HLV Mauricio Pochettino tuyên bố ông đã sẵn sàng trở lại chỉ vài tuần sau khi bị Tottenham sa thải, lý do là vì đang có quá nhiều đề nghị hấp dẫn từ châu Âu.

HLV Mauricio Pochettino (trái) có những tiết lộ khiến vị trí của Ole Gunnar Solskjaer lung lay hơn. Ảnh: Getty Images
HLV Mauricio Pochettino (trái) có những tiết lộ khiến vị trí của Ole Gunnar Solskjaer lung lay hơn. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân 47 tuổi bị Tottenham sa thải hôm 19-11, bất chấp hơn 5 năm xây dựng đội bóng bắc London trở thành một quyền lực thật sự tại Premier League và cả châu Âu. Trong quãng thời gian qua, sau khi thu xếp công việc tại Anh, Pochettino đã dành 10 ngày gần nhất để tận hưởng kỳ nghỉ ở quê nhà Argentina. Nhưng, những ngày thảnh thơi này xem ra cũng không nhiều. Mới đây, nhân chuyến tham CLB cũ Newell's Old Boys, Pochettino nhấn mạnh: “Có rất nhiều CLB với những dự án hấp dẫn để tôi tham gia. Hiện tại, điều quan trọng nhất là tôi cần giải tỏa đầu óc sau năm mùa giải đáng kinh ngạc cùng Tottenham. Mục tiêu của tôi khôi phục lại tinh thần và lấy lại động lực cho bản thân”.

Pochettino nói thêm: “Mục tiêu của tôi là làm việc tại châu Âu. Ở thời điểm này, thật khó có khả năng tôi làm việc tại Argentina. Nhưng bây giờ tôi cần bình tĩnh trong vài ngày và xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi đã dành 10 ngày nghỉ ở Argentina vì gặp gia đình và bạn bè là cách tốt để tiêu hóa những gì đã xảy ra. Nhưng tôi sẽ sớm quay trở lại châu Âu để đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Ở tuổi của tôi, tôi không cần nhiều thời gian để hồi phục. Tôi sẵn sàng lắng nghe và cân nhắc các dự án đang được đặt ra trước mặt”.

Bất chấp phải nhận quyết định sa thải, thì Pochettino vẫn đang là một trong những HLV được đánh giá cao nhất về năng lực, và tại châu Âu hiện đang có quá nhiều CLB hàng đầu đang sẵn sàng trải thảm chào đón ông. Ở Đức là tin Bayern Munich đang muốn có Pochettino, trong khi cơ hội trở lại Anh làm việc đang mở rộng khi Arsenal đang khuyết vị trí HLV trưởng vì sa thải Unai Emery. Thậm chí, đà trượt dốc không phanh của Man.United cũng đang đặt tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong sự bất an.

Tin cùng chuyên mục