Pirlo cảnh báo Ronaldo: Dybala đã trở lại

Thái độ vùng vằng của Cristian Ronaldo khi bị thay ra trong trận thắng Inter Milan khiến HLV Andrea Pirlo chướng mắt. Ông lập tức thông báo rằng Juventus sẵn sàng đón 2 tiền đạo Paulo Dybala và Dejan Kulusevski trở lại sau chấn thương.

Ronaldo và Paulo Dybala
Ronaldo và Paulo Dybala

Juventus đang có được thành tích tốt lại nhận thêm tin vui khi nhiều trụ cột trở lại sau chấn thương để tiếp sức cho lịch thi đấu dày đặc sắp tới. 

Juventus đã có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội bóng của HLV Andrea Pirlo sắp sửa tiếp đón AS Roma vào cuối tuần này trên sân nhà mà nếu giành thắng lợi, họ sẽ chiếm lấy vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng của chính đối thủ này mà vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Dù tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo khá lớn ở Juventus nhưng khi tiền đạo Bồ Đào Nha có phản ứng khó chịu khi bị thay ra ở trận thắng Inter Milan ở lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý (ghi 2 bàn để thắng ngược 2-1) thì ông Pirlo lập tức “nắn gân”. Điều đó giúp cho Juventus giữ được kỷ cương của đội bóng trước thái độ “lên mặt” của bất cứ ngôi sao nào.

HLV Pirlo nhận được tin vui từ bác sĩ về những ca chấn thương trên hàng tấn công. Tiền đạo Paulo Dybala và Dejan Kulusevski có thể trở lại thi đấu ở trận gặp AS Roma vào khuya thứ Bảy này. Tuy nhiên, ông Pirlo có thể giữ cả 2 ngồi dự bị để hoàn toàn bình phục cho trận đấu quyết định hơn là lượt về bán kết Cúp Quốc gia Ý trên sân nhà.

Dự kiến là Dybala sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận tiếp đón Inter Milan vào thứ Tư tuần sau. Sự trở lại kịp thời của hai cầu thủ tấn công này giúp cho HLV Pirlo an tâm về lực lượng hơn khi mà Juventus chuẩn bị bước vào lịch thi đấu dày đặc với cuộc đua vô địch Serỉe A càng lúc càng căng thẳng và Champions League bước vào vòng đấu knock out. 

Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho Ronaldo tới năm… 38 tuổi, Lão Phu nhân thành Turin còn muốn kéo một đồng đội cũ của Ronaldo ở Real Madrid là hậu vệ Marcelo vào mùa hè tới. Hậu vệ cánh trái người Brazil không còn được HLV Zinedine Zidane trọng dụng nên có thể sang Juventus sắm vai dự phòng cho đồng hương Alex Sandro.

Tin cùng chuyên mục