Phùng Trọng Luân: Luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

Đánh bại hai người đồng đội trong màu áo CLB Thái Sơn Nam là Trần Văn Vũ (Quả bóng đồng) và Phạm Đức Hòa (Quả bóng bạc), Phùng Trọng Luân đã xuất sắc nhận danh hiệu Quả bóng vàng futsal 2017. Cầu thủ sinh năm 1985 đã có những chia sẻ với báo Sài Gòn Giải Phóng sau khi nhận danh hiệu.

Trọng Luân nhận QBV từ chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trọng Luân nhận QBV từ chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
 PV: Lần đầu tiên Phùng Trọng Luân nhận danh hiệu Quả bóng vàng futsal. Anh có thể chia sẻ cảm xúc của mình lúc này như thế nào?

- Phùng Trọng Luân: Tôi cảm thấy vinh dự, hạnh phúc và sung sướng khi lần đầu tiên nhận danh hiệu cá nhân cao quý này (run và cười). Tôi luôn có một suy nghĩ trong đầu là phải cố gắng miệt mài tập luyện và cống hiến hết mình cho ĐT futsal Việt Nam và CLB futsal Thái Sơn Nam.

Anh đánh giá những nổ lực và sự cống hiến của mình trong năm qua như thế nào?

- Trong đầu của tôi luôn luôn có một suy nghĩ phải cố gắng và phấn đấu hết khả năng của mình để được thành quả ngày hôm nay. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã sát cánh và động viên tôi những lúc khó khăn.

Đã bước qua tuổi  32, là một người “anh cả” trong đội, anh nghĩ vai trò của mình như thế nào với các đàn em?

- Đó là trách nhiệm lớn và cũng như vinh dự cho riêng cá nhân của tôi. Tôi sẽ hết mình để giúp đỡ những cầu thủ trẻ trong màu áo Thái Sơn Nam cũng như ĐT futsal Việt Nam. Qua đây cũng chúc cho đàn em của mình cố gắng phấn đấu hơn nữa để có thể gặt hái những thành công trong tương lai!

Một câu hỏi cuối cùng. Mục tiêu của anh trong năm mới 2018 như thế nào?

- 2018 sẽ là một năm bận rộn của futsal Việt Nam. Mục tiêu trước mắt trong năm mới của tôi là cùng ĐT futsal Việt Nam lọt vào tứ kết giải futsal vô địch châu Á. Bên cạnh đó cùng CLB Thái Sơn Nam bảo vệ chức vô địch Quốc gia và Cúp Quốc gia. Và cuối cùng là có thể tiến xa hơn tại giải futsal các CLB châu Á.

Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi!

Tin cùng chuyên mục