Phụ công Bùi Thị Ngà trở lại tập luyện sau chấn thương

Phụ công Bùi Thị Ngà của đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin đang dần hồi phụ chấn thương và đã trở lại tập luyện.
Phụ công Bùi Thị Ngà trở lại tập luyện sẽ giúp Bộ tư lệnh Thông tin tăng cường thêm sức mạnh.
Phụ công Bùi Thị Ngà trở lại tập luyện sẽ giúp Bộ tư lệnh Thông tin tăng cường thêm sức mạnh.

Phụ công Bùi Thị Ngà đã cho biết: “Tôi đã bắt đầu tập luyện nhẹ nhàng 1 tháng trở lại đây để lấy lại cảm giác bóng. Dù chưa thể vào bóng mạnh tuy nhiên sức khỏe của tôi đang ổn định và tập đều để đảm bảo thể lực. Tôi được ban huấn luyện cho tập cùng đồng đội ở tuyến 1 và tôi hy vọng mình sẽ sớm thi đấu trở lại”.

Trước vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021, Bùi Thị Ngà bất ngờ gặp chấn thương dây chằng ở đầu gối trái và phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ ngơi không thi đấu. Ngà được giới chuyên môn đánh giá là mũi phụ công nữ có chuyên môn tốt của bóng chuyền Việt Nam thời điểm hiện tại nên việc vắng mặt của cô ảnh hưởng đáng kể tới đội hình đội đương kim vô địch quốc gia Bộ tư lệnh Thông tin tại giải vô địch quốc gia năm nay. 

“Tôi xuống sân tập luyện với động tác nhẹ nhàng. Mình cố gắng để hồi phục tốt nhất và nếu có cơ hội có thể xin ra sân ở vòng 2 tới đây. Tuy nhiên, tôi vẫn được yêu cầu phải đảm bảo an toàn về sức khỏe và có phác đồ theo dõi từ bác sĩ chuyên môn. May mắn là giai đoạn hiện tại chưa có giải đấu, các đội được tập luyện cấm trại nên tôi có thêm thời gian bình phục”, Bùi Thị Ngà chia sẻ thêm.

Phụ công Bùi Thị Ngà trở lại tập luyện sau chấn thương ảnh 1 Bùi Thị Ngà là vị trí đặc biệt quan trọng trong đội hình của Bộ tư lệnh Thông tin.
Đội nữ Bộ tư lệnh Thông tin đã đứng trong nhóm 4 CLB có vị trí cao nhất sau vòng bảng vòng 1 giải vô địch quốc gia 2021 tuy nhiên sau đó thi đấu không thành công tại cúp Hùng Vương 2021. Hiện tại, đội bóng đã thay HLV trưởng là ông Phạm Minh Dũng. Trao đổi mới đây, chỉ huy CLB – ông Dương Thanh Toan cho biết: “Đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đội bóng chúng tôi tập trung đầy đủ quân số tập luyện và ăn ở ổn định tại đội. Các đội của tuyến 1 và tuyến 2 vẫn có thi đấu cọ sát để đảm bảo chuyên môn”.

Tin cùng chuyên mục