Phóng sự ảnh: Chân dài bóng chuyền khám phá phố cổ Hội An

Về xứ Quảng Nam, những chân dài bóng chuyền không chỉ đắm chìm trong bầu không khí tranh tài của Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018, mà còn được thưởng lãm những danh thắng nổi tiếng thế giới, là phố cổ Hội An, là Làng lụa truyền thống, được thưởng thức món ngon, vật lạ nơi đây.

Kim Thanh selfie cùng các đồng đội VTV Bình Điền Long An.
Kim Thanh selfie cùng các đồng đội VTV Bình Điền Long An.

Ngày nghỉ (18-5) giữa cuộc tranh tài đã trở thành chuyến đi ý nghĩa, đáng nhớ đối với những VĐV Mỹ, Kazakhstan, Trung Quốc, Thái Lan và với cả VĐV của 3 đội bóng trong nước VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Thông tin LVPB…

Yểu điệu bên hoa...
Nắng và nóng tháng Năm ở vùng đất này thì quá quen rồi, vì suốt từ khi Cúp VTV9 Bình Điền khởi đi, VĐV của các đội bóng Almaty, BIP, Giang Tô, Est Cola, Phúc Kiến đã sống cùng điều đó. Nhịp thở của sân chơi hoành tráng nhất trong năm rộng khắp, trải dài và tạo nên một hình ảnh thật đẹp, không chỉ về bóng chuyền mà còn về cả tình bạn, mối giao hảo thân thiện giữa VĐV của các đội bóng trong nước, quốc tế với nhau.
Phóng sự ảnh: Chân dài bóng chuyền khám phá phố cổ Hội An ảnh 2 "Song Thuý" của CLB Ngân hàng Công thương.
Để lại sau lưng những màn tranh tài hừng hực và kịch tính. Để lại sau lưng những tính toán về chuyên môn, đấu pháp chiến thuật cho từng cuộc đọ sức, các chân dài bóng chuyền tìm đến phố cổ Hội An để tìm kiếm điều mới mẻ ở vùng đất lạ lần đầu được đến, để biết rằng một trong những di sản văn hoá thế giới của Việt Nam đặc biệt như thế nào.
Phóng sự ảnh: Chân dài bóng chuyền khám phá phố cổ Hội An ảnh 3 Phút tinh nghịch...
Thế cho nên, hoạt động bên lề, những chuyến đi đã trở nên thân thương đối với các chân dài bóng chuyền Việt Nam, Mỹ, Kazakhstan, Thái Lan… trong suốt chiều dài lịch sử của Cúp VTV9 Bình Điền - sân chơi quốc tế số 1 của làng bóng chuyền Việt Nam.
Phóng sự ảnh: Chân dài bóng chuyền khám phá phố cổ Hội An ảnh 4 Thưởng thức món chè Hội An.
Phóng sự ảnh: Chân dài bóng chuyền khám phá phố cổ Hội An ảnh 5 Chân dài đội VTV Bình Điền Long An.
Phóng sự ảnh: Chân dài bóng chuyền khám phá phố cổ Hội An ảnh 6 Chân dài Almaty (Kazakhstan) dạo bước ở phố cổ.
Phóng sự ảnh: Chân dài bóng chuyền khám phá phố cổ Hội An ảnh 7 Chị và em cùng đọ sắc đẹp.
Phóng sự ảnh: Chân dài bóng chuyền khám phá phố cổ Hội An ảnh 8 Các cô gái BIP đến từ nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục