Phong độ tuyệt vời của cơ thủ Việt giúp Bida châu Á đánh bại châu Âu vô địch Continetal Cup

Một lần nữa ba cơ thủ Việt Nam Trần Quyết Chiến, Ngô Đình Nại, Nguyễn Quốc Nguyện thể hiện phong độ tuyệt vời góp công lớn cho đội tuyển bida 3 băng châu Á đánh bại châu Âu giành chức vô địch Continetal Cup.

Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện bất bại tại Continetal Cup.
Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện bất bại tại Continetal Cup.

Nếu như hai ngày trước, cả 3 cơ thủ chúng ta mỗi người đều có 2 trận thắng giúp đội tuyển bida ngôi sao châu Á dẫn trước châu Âu với điểm số 400/292. Trong ngày thi đấu cuối hôm nay, các cơ thủ Việt tiếp tục toả sáng với những đường cơ lả lướt.

Chiến thắng ấn tượng nhất thuộc về cơ thủ Trần Quyết Chiến khi anh đánh bại cơ thủ số 1 thế giới Dick Jaspers với tỷ số cách biệt 25/7, trong đó có một series 14. Chỉ ngay sau trận của Chiến, Ngô Đình Nại đã đánh bại nhà vô địch World Cup vào tuần trước Zanetti với tỷ số 25/22. Cuối cùng là Nguyễn Quốc Nguyện cũng hạ Coklu với tỷ số 25/13.

Phong độ tuyệt vời của cơ thủ Việt giúp Bida châu Á đánh bại châu Âu vô địch Continetal Cup ảnh 1 Phong dộ của Trần Quyết Chiến tại Continetal Cup quá cao. 

Chỉ có duy nhất Heo Jung Han thất thủ trước Sanchez 25/49, các cơ thủ Hàn Quốc còn lại trong đội tuyển ngôi sao châu Á đều giành chiến thắng. Thần đồng Cho Myung Woo lại không nể mặt các vị tiền bối khi thắng áp đảo Bury với tỷ số 25/9. Kim Haeng Sik đánh bại Eddy Merckx 25/23, Cho Jae Ho hạ gục Tasdemir 25/25 và Choi Sung Won vượt qua Sayginer 25/21. Tính điểm ngày thi đấu thứ ba, đội tuyển ngôi sao châu Á ghi được 200 điểm, trong khi châu Âu chỉ có 159 điểm.

Tổng kết chung cả 3 ngày thi đấu, đội tuyển ngôi sao châu Á giành thắng lợi chung cuộc trước đội ngôi sao châu Âu với tỷ số 600/451. Một chiến thắng mà ba cơ thủ Việt Nam đóng góp rất lớn khi toàn thắng cả 9 trận ra sân trước các cơ thủ có thứ hạng thế giới nhỉnh hơn mình. Không chỉ giúp đội tuyển châu Á đòi lại món nợ năm ngoái trước châu Âu, dàn sao bida Việt còn đưa đội nhà nhận phần thưởng 120.000 USD cho chức vô địch. Như vậy, mỗi cơ thủ Việt Nam cũng như Hàn Quốc sẽ nhận được hơn 360 triệu đồng (15.000 USD).

Tin cùng chuyên mục