Phong độ đỉnh cao của Memphis Depay

Lyon hai lần bị chủ nhà Toulouse gác bàn trước nhưng cuối cùng vẫn giành thắng lợi chung cuộc 3-2 nhờ phong độ chói sáng của Memphis Depay. 
Phong độ đỉnh cao của Memphis Depay

Toulouse mở tỷ số trước ở phút 15 nhờ cú đá nối rất nhanh của Sanogo. Bàn thua này lỗi lớn thuộc về Denayer, trận này được mang băng đội trưởng, vì lỗi vị trí. Toulouse thêm một lần nữa dẫn bàn nhờ lỗi trong khâu phòng ngự của Lyon. Thủ môn Lopes và đội trưởng Denayer phối hợp không ăn ý để Lopes nhảy lên bắt bóng bị Denayer…truy cản khiến thủ môn Bồ Đào Nha mất đà trên không làm bóng chạm người anh lăn vào lưới trống ở phút 57.

Hàng thủ mắc lỗi song may mắn hàng công với Depay và Dembele tiếp tục ghi bàn. Depay gỡ 1-1 ở phút 26 nhờ khả năng di chuyển không bóng hợp lý để nhận pha nhả bóng của Adelaide. Dembele có tình huống giữ bóng và xoay người dứt điểm chuẩn xác để gỡ 2-2 phút 67. Đây là trận thứ hai liên tiếp Depay và Dembele cùng ghi bàn.

Depay có tình huống chói sáng ở phút bù giờ thứ 5. Tiền đạo Hà Lan cầm bóng đột phá ở khoảng cách 30m. Anh dắt bóng đi bằng chân phải nhưng khi kéo bóng lệch sang cánh trái trong vòng cấm của Toulouse bất ngờ thực hiện cú dứt điểm bằng chân trái làm tung lưới đội nhà, đồng thời ấn định tỷ số 3-2 cho Lyon.

Tân HLV Rudi Garcia vẫn chưa thua trận nào ở Ligue 1 với Lyon, có được 7 điểm sau 3 trận. Cầu thủ chơi hay nhất sau 3 trận của ông Garcia là tiền đạo Depay. Chân sút Hà Lan ghi 4 bàn trong 3 trận gần đây nhất cho Lyon. Cầu thủ 25 tuổi đã có tổng cộng 13 bàn thắng kể từ đầu mùa tới nay: 7 bàn ở Ligue 1, 3 bàn ở Champions League và 3 bàn cho đội tuyển Hà Lan. Lyon bây giờ chỉ còn cách top 3 đúng 1 trận thắng nên cơ hội giành vé dự Champions League bắt đầu sáng trở lại với đội bóng của Chủ tịch Jean Michel Aulas thời kỳ hậu HLV Sylvinho.G

Tin cùng chuyên mục