Cuộc khủng hoảng thượng tầng ở Camp Nou

Phó chủ tịch Barca tố cáo: Có kẻ trộm tiền ở CLB

Sau khi tuyên bố từ chức, Phó chủ tịch Barcelona Emili Rousaud đã tung quả bom kinh hoàng nhắm vào Chủ tịch Bartomeu. Lời buộc tội mới nhất từ Emili Rousaud trên RAC1 là rất nghiêm trọng: "Tôi nghĩ ai đó đã ăn cắp tiền".
 Phó chủ tịch Barcelona ​​Emili Rousaud gây chấn động dư luận
Phó chủ tịch Barcelona ​​Emili Rousaud gây chấn động dư luận

Cuộc khủng hoảng thể chế nghiêm trọng tại Barcelona tiếp tục tồi tệ hơn. Đầu tiên, 6 thành viên trong hội đồng quản trị của Josep Maria Bartomeu đã từ chức và bây giờ Emili Rousaud đã đưa ra một lời buộc tội nghiêm trọng: Có kẻ ăn cắp tiền ở CLB.

Cuộc khủng hoảng ở Camp Nou đã chuyển từ nội chiến sang đối đầu khi Emili Rousaud đưa ra những lời chỉ trích gay gắt trên đài RAC1: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ trong trường hợp này ai đó đã ăn cắp tiền. Tôi không biết ai hay liệu chủ tịch có biết hay không, nhưng tôi nghĩ chuyện ăn cắp là rõ ràng".

Chủ tịch sắp mãn nhiệm kỳ Bartomeu rõ ràng rằng có liên qua đến bản hợp đồng I3 Ventura. "Chìa khóa nằm ở sự phân mảnh của các hóa đơn và kiểm toán. Chúng tôi không thể nhìn theo cách khác. Cuộc kiểm toán có 2 phần, một phần để xem liệu đó có phải là sự thật và phần còn lại là hàng triệu euro đã được trả, vẫn còn phải xem liệu là nó có thật hay không”.

Đối với Emili Rousaud, có một mối quan hệ nhân quả và ông nhận được yêu cầu từ chứcnếu không muốn bị giáng chức. "Tôi nằm trong ủy ban phân xử, người kiểm soát các khoản thanh toán và hợp đồng I3 Ventura này được chia để tránh hoa hồng của tôi. Cuộc kiểm toán thực tế đã kết thúc và chủ tịch biết ông phải làm gì và đó là một trong những yếu tố ông ta quyết định loại bỏ chúng tôi".

Ngoài ra, Rousaud cũng nghĩ rằng "thực tế việc cắt giảm lương của cầu thủ là không đủ trong lựa chọn của chúng tôi để giải quyết ảnh hưởng của covid-19. Nhưng chúng tôi đã bày tỏ điều đó trong hội nghị, trong các báo cáo và chúng tôi đã nói vì sự trung thành với CLB".

Tin cùng chuyên mục