Phí Thanh Hảo, Hà Minh Thành cùng tuyển bắn súng tập huấn Hàn Quốc trong giai đoạn mới

Các xạ thủ quan trọng của đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ đi Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho thi đấu quốc tế tới đây.

Hà Minh Thành đang là xạ thủ ổn định chuyên môn và được bắn súng Việt Nam kỳ vọng. Ảnh: THANH VŨ
Hà Minh Thành đang là xạ thủ ổn định chuyên môn và được bắn súng Việt Nam kỳ vọng. Ảnh: THANH VŨ

Sau SEA Games 31, bây giờ đội bắn súng Việt Nam mới có chuyến tập huấn quốc tế. Điểm tập luyện vẫn tại Hàn Quốc.

Theo ban huấn luyện, một số gương mặt của đội bắn súng Việt Nam tham dự đợt tập huấn Hàn Quốc sẽ là Phạm Quang Huy, Phan Xuân Chuyên, Hà Minh Thành, Phí Thanh Thảo, Trịnh Thu Vinh... Chương trình tập luyện kéo dài từ 20-9 tới 1-10.

Đây là giai đoạn mới của bắn súng Việt Nam khi chúng ta đã có không còn cựu HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung trong thành phần ban huấn luyện cũng như các gương mặt cựu trào như Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường đã giải nghệ và bắn súng Việt Nam đang trong thời kỳ mới của Liên đoàn nhiệm kỳ 7. Dẫn dắt đội tuyển đi tập huấn Hàn Quốc là chuyên gia Park Chung-gun và vị HLV này đã là HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam từ sau SEA Games 31.

Mục tiêu của đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ tập trung quan trọng vào các VĐV mũi nhọn để tìm cơ hội tranh tấm vé Olympic Paris (Pháp) 2024. Trong số này, Phí Thanh Thảo và Hà Minh Thành đang là niềm hy vọng của đội tuyển. Cả 2 xạ thủ từng là những người giành được tấm HCV cá nhân trong nội dung thi đấu của mình ở SEA Games 31 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục