Pháp thay đổi nhiều ở trận gặp Andorra

Xáo lại đội hình sau một thất bại gây sốc là điều cần thiết, song có lẽ đó chi là liệu pháp tâm lý của HLVB Didier Deschamps bởi chỉ cần tung đội hình 2, tuyển Pháp cũng sẽ thắng dê dàng Andorra.
Pháp thay đổi nhiều ở trận gặp Andorra

HLV Didier Deschamps có nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát cho trận gặp Andorra rạng sáng ngày mai (12-6). Không phải sau trận thua Thổ Nhĩ Kỳ 0-2, ông Deschamps quyết xáo tung đội hình mà do Andorra không phải đối thủ lớn nên HLV 50 tuổi muốn tạo điểu kiện cho những cầu thủ dự bị ra sân.

Chẳng hạn thủ môn đội trưởng Hugo Lloris đã có ít nhất 3 pha cứu thua xuất sắc ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nhường khung gỗ cho Areola. Lenglet sẽ ra sân lần đầu tiên trong màu áo đội tuyển Pháp thay cho đồng đội ở Barcelona là Umtiti để chơi cặp với Varane. Dubois và Mendy sẽ đá hậu vệ cánh thay cho Pavard và Digne. Ndombele đá cặp tiền vệ trung tâm với Pogba thay cho Sissoko.

Ông Deschamps quyết định thay sơ đồ 4-2-3-1 bằng 4-3-3 vì Kylian Mbappe chơi không hiệu quả. Hàng tiền vệ với Pogba, Ndombele và sự trở lại của Kante sau chấn thương. Hàng công sẽ là Griezmann, Mbappe và Thauvin.

Tin cùng chuyên mục