Pháo thủ “đấu tay đôi” Quỷ đỏ trong vụ Lisandro Martinez

Phải rất lâu rồi, giới quan sát mới thấy Arsenal có thể sòng phẳng cạnh tranh ngôi sao với Man.United trên thị trường chuyển nhượng. Lần này, cả 2 đội đều tin ngôi sao của Ajax, Lisandro Martinez là người có thể hoàn thiện vị trí trung vệ của mình.

Lisandro Martinez đang thúc đẩy cuộc đua giữa Arsenal và Man.United.
Lisandro Martinez đang thúc đẩy cuộc đua giữa Arsenal và Man.United.

Theo The Sun, Arsenal vừa gửi lời đề nghị thứ 3 đến Ajax, sau khi được cho biết mức giá 34 triệu bảng trước đó của họ là không đủ. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi người Argentina từ lâu đã là mục tiêu của Quỷ đỏ, bởi đơn giản anh từng là học trò cưng của tân HLV Erik ten Hag. Được biết, Man.United cũng đã gửi đề nghị chính thức đầu tiên vào thứ ba, và yêu cầu được thông báo về các diễn biến tiếp theo đối với tương lai của cầu thủ này.

Lisandro Martinez được cho đã quyết tâm chuyển đến thi đấu ở Premier League, bao gồm mục tiêu theo chân ông thầy cũ Ten Hag đến Old Trafford. Nhưng Arsenal đã rất nhanh thể hiện sự quan tâm của mình. Giá thầu đầu tiên của Pháo thủ là 26 triệu bảng đã nhanh chóng bị từ chối, trước khi gia tăng thêm 8 triệu bảng trong đề nghị thứ 2 nhưng cũng không được chấp thuận. Và trong đề nghị mới nhất, được biết những cải thiện chỉ nằm ở các khoản phí bổ sung nên rất khó thuyết phục được Ajax - khi kém quá xa so với yêu cầu khoảng 43 triệu bảng.

Sau khi là đội chi tiền nhiều nhất mùa hè qua mà vẫn không vào được tốp 4, Arsenal tiếp tục cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải mới, với 100 triệu bảng đã được chi ra. Cho đến lúc này, HLV Mikel Arteta đã chào đón 4 tân binh bao gồm Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner và mới nhất là tiền đạo Gabriel Jesus đến từ Man.City với giá 45 triệu bảng.

Trong khi đó, Man.United hiện vẫn chưa chính thức chào đón tân binh nào. Những dấu hiệu tích cực hiện chỉ dừng ở thông tin các thương vụ Frenkie de Jong và Tyrrell Malacia đang tiến triển “khá lạc quan”.

Tin cùng chuyên mục