Phạm Văn Quyến xuất hiện ở giải futsal Cúp Quốc gia 2019

Vòng loại giải futsal Cúp Quốc gia HDBank 2019 đã kết thúc vào chiều 24-11 tại Nghệ An và xác định được 3 đội lọt vào vòng đấu lại trực tiếp.

Thái Sơn Nam đang là ĐKVĐ của giải futsal Cúp Quốc gia. Ảnh: TSNFC
Thái Sơn Nam đang là ĐKVĐ của giải futsal Cúp Quốc gia. Ảnh: TSNFC

Theo điều lệ giải, vòng loại với sự góp mặt của 5 đội Thái Sơn Bắc, Quảng Nam, Tân Hiệp Hưng, Sanna Khánh Hòa và Cao Bằng. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 3 đội có thành tích tốt nhất vào vòng tiếp theo. Kết quả, các đội Thái Sơn Bắc, Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng đã giành vé đi tiếp.

Giai đoạn 2 sẽ diễn ra từ ngày 26-30/11 với sự tham dự của 8 đội bóng. Ngoài 3 đội vượt qua giai đoạn 1 kể trên còn có 5 đội có thứ hạng từ 1 đến 4 của giải Futsal Vô địch quốc gia HDBank 2019 là Thái Sơn Nam, Savinest Sannatech Khánh Hòa, Kadichain Saigon FC, Đà Nẵng và đội chủ nhà SHK Nghệ An. Các đội sẽ bốc thăm chia thành 4 cặp thi đấu, các đội thắng sẽ thi đấu bán kết, chung kết để xếp hạng từ 1 đến 4, các đội thua sẽ thi đấu để xếp hạng từ 5 đến 8.

Phạm Văn Quyến xuất hiện ở giải futsal Cúp Quốc gia 2019 ảnh 1 Văn Quyến sẽ góp mặt trong thành phần BHL đội SHK Nghệ An
Lễ bốc thăm sẽ được Ban tổ chức giải tiến hành vào sáng 25-11.  Đáng chú ý ở vòng chung kết sẽ có sự tham dự của tân binh SHK Nghệ An cùng với sự góp mặt của ‘Cậu bé vàng’ một thời của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến trong khu kỹ thuật của đội bóng này. Văn Quyến sẽ đóng vai trợ lý HLV của SHK Nghệ An mà thành phần chính đến từ Shako FC, một đội mạnh của làng futsal Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục