Phạm Văn Mách, Nguyễn Thị Thật, Lê Nguyễn Paul nhận thưởng SEA Games 31

Các tuyển thủ của thể thao An Giang đã được địa phương tổ chức lễ mừng công vinh danh trước những kết quả huy chương tại SEA Games 31 vừa qua.
Các VĐV của thể thao An Giang đã được mừng công và tặng quà, bằng khen từ lãnh đạo địa phương. Ảnh: HIẾU ANH.BAG
Các VĐV của thể thao An Giang đã được mừng công và tặng quà, bằng khen từ lãnh đạo địa phương. Ảnh: HIẾU ANH.BAG

UBND tỉnh An Giang đã tổ chức lễ mừng công (ngày 30-6) dành cho các VĐV đơn vị mình đã tham gia Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu SEA Games 31 và giành kết quả huy chương xuất sắc.

Trong các tuyển thủ thể thao An Giang đã thi đấu giành HCV SEA Games 31 phải kể tới Phạm Văn Mách (thể hình), Lê Nguyễn Paul (bơi), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Đinh Kim Loan (thể hình), Huỳnh Thị Kim Vàng (kickboxing), Nguyễn Thị Thu Mai (xe đạp), Hứa Văn Huy, Ngô Thị Thùy Dung (taekwondo).

Các tuyển thủ như Phạm Văn Mách, Lê Nguyễn Paul hay Nguyễn Thị Thật đang là những biểu tượng thể thao của An Giang nói riêng và của Việt Nam nói chung. Với cá nhân cua-rơ Nguyễn Thị Thật, những tấm HCV tại SEA Games 31 (cô giành 1 HCV cá nhân, 1 HCV đồng đội) thành tích đáng ghi nhận của xe đạp nữ Việt Nam. Nguyễn Thị Thật đã giành HCV khi dự các kỳ SEA Games 2015, 2017, 2019 và kỳ 2021 trên sân nhà.

VĐV Phạm Văn Mách là một trong những VĐV lớn tuổi nhất dự SEA Games 31 của đoàn chủ nhà Việt Nam và giành HCV tại hạng 55kg.

Tuyển thủ Lê Nguyễn Paul là thành viên đội tuyển bơi Việt Nam đã đạt kết quả huy chương tại SEA Games 31 nhưng do đang ở Mỹ nên không kịp tham dự lễ mừng công của tỉnh An Giang.

SEA Games 31 vừa qua, thể thao An Giang đóng góp 4 HLV và 21 VĐV tham gia các đội tuyển thể thao của Việt Nam. Tại lễ mừng công, lãnh đạo UBND tỉnh An Giang đã trao bằng khen cho các cá nhân đạt kết quả xuất sắc đồng thời có các phần quà động viên tinh thần tuyển thủ, HLV.

Tin cùng chuyên mục