Phạm Đức Hoà có bàn thắng đầu tiên ở futsal Tây Ban Nha

Ngày 26-2, tuyển thủ futsal Việt Nam Phạm Đức Hoà đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo mới O Parrulo Ferrol FS.
Đức Hòa khống chế bóng trước cầu thủ của CLB futsal Pescados Ruben Burela
Đức Hòa khống chế bóng trước cầu thủ của CLB futsal Pescados Ruben Burela

Đó là trận đấu thuộc Cúp Galicia giữa hai đội futsal Pescados Ruben Burela - O Parrulo Ferrol FS. Bàn thắng của Đức Hoà được thực hiện ở phút 11 trong thế trận O Parrulo Ferrol FS bị đối phương dẫn trước 2-0. Ít phút trước khi ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2, Hoà "điếc" còn bỡ lỡ một cơ hội ngon ăn khác. 

Tuy nhiên, bàn thắng của Đức Hoà không thể giúp O Parrulo Ferrol FS tránh khỏi thất bại chung cuộc 3-5 trước Pescados Ruben Burela. Dẫu vậy, màn trình diễn của tuyển thủ futsal Việt Nam đã làm hài lòng HLV Hector Souto và các thành viên trong đội bóng.

Phạm Đức Hoà là cầu thủ futsal Việt Nam đầu tiên được thi đấu tại Giải futsal vô địch Tây Ban Nha (LNFS), một trong những giải quốc gia hàng đầu của thế giới. Cầu thủ gốc Thái Bình tỏ ra sớm hoà nhập với O Parrulo Ferrol FS khi có 4 trận được ra sân thi đấu. CLB của Đức Hoà hiện xếp thứ 9/16 tại giải VĐQG với 26 điểm sau 22 trận đã đấu. 

Trước khi Đức Hoà ký hợp đồng thi đấu tại Tây Ban Nha, futsal Việt Nam còn có 2 cầu thủ xuất ngoại ở Nhật Bản và đã thành công là Trần Thái Huy và Nguyễn Minh Trí. Cả hai cùng Y.S.C.C Yokohama giành chức vô địch Giải hạng Nhất Nhật Bản, đồng thời sở hữu tấm vé thăng hạng cao nhất. 

Đức Hoà, Thái Huy và Minh Trí, bên cạnh Trần Văn Vũ và Hồ Văn Ý là các ứng viên trong Top 5 cho danh hiệu Quả bóng Vàng futsal 2019. Trong đó, Minh Trí là đương kim Quả bóng Bạc và Đức Hoà đang sở hữu Quả bóng Đồng của mùa 2018.

Tin cùng chuyên mục