Phá vỡ mức lương trần

Bayern Munich sẵn sàng trả cho cầu thủ tấn công Alexis Sanchez của Arsenal mức lương cao nhất ở câu lạc bộ của họ với bản hợp đồng trị giá 350.000 bảng mỗi tuần.
Alexis Sanchez đang đứng trước cơ hội rời khỏi sân Emirates mùa hè này .
Alexis Sanchez đang đứng trước cơ hội rời khỏi sân Emirates mùa hè này .
Tờ Mirror của Anh vừa tiết lộ thông tin là Bayern Munich đã sẵn sàng phá vỡ mức lương cao nhất hiện nay, 300.000 bảng/tuần, mà họ dành cho tiền đạo Robert Lewandowski, để thu hút tuyển thủ Chile Alexis Sanchez đến với xứ Bavaria.

Tập trung cho Confederations Cup
Theo tờ báo này, người đại diện của Sanchez là ông Fernando Felicevich đã có những cuộc đàm phán tích cực với đội bóng Đương kim vô địch Bundesliga, và Arsenal có thể sẽ phải bán cầu thủ này khi thời hạn hợp đồng của anh chỉ còn không đến một năm. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Bayern dường như không thích đội bóng của ông có một cầu thủ như Sanchez, nhưng các cầu thủ chạy cánh hiện tại như Arjen Robben, 33 tuổi, và Franck Ribery, 34 tuổi, đều không còn trẻ nữa.
Tờ Mirror cũng cung cấp cho độc giả của họ những tuyên bố từ Sanchez khi anh bình luận về triển vọng tương lai của mình và liệu anh có sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng vào mùa hè này hay không, trong khi đang làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Chile. Anh nói: “Tôi đang theo dõi những gì mà người đại diện của tôi đang làm. Vào lúc này, tôi đang tập trung cho Confederations Cup ở Nga và cố gắng chơi tốt. Sự thật là người đại diện của tôi sẽ xem xét điều đó. Ông ấy biết và ông ấy sẽ đàm phán với câu lạc bộ để tìm lựa chọn tốt nhất cho tôi. Tôi muốn rất nhiều thứ nhưng tôi chỉ nghĩ về đội tuyển quốc gia”.
Vẫn muốn ở lại Premier League
Cũng theo Mirror, Sanchez vẫn muốn ở lại Premier League nhưng vấn đề là Arsenal đã không giành được suất dự Champions League mùa tới như anh mong muốn, và đội bóng ở bắc London cũng chỉ có thể trả cho anh mức lương 275.000 bảng/tuần. Một giải pháp được đưa ra là Sanchez có thể chuyển đến Man City, đội bóng cũng rất quan tâm đến anh, mà không ít người tin rằng The Citizens sẽ lao vào cuộc đua với Bayern để giành chữ ký của Sanchez.
Sanchez sẽ là sự bổ sung chính tại Allianz Arena nên Arsenal có thể thu về hơn 40 triệu bảng phí chuyển nhượng nếu như Bayern quyết tâm giành lấy chữ ký của anh. Đó là một khoản tiền không cao so với giá trị thật sự của Sanchez nhưng vào lúc này, Arsenal khó có thể tìm được một đội bóng trả giá cao hơn cho cầu thủ chỉ còn lại một năm hợp đồng.
Bên cạnh đó, việc Bayern dành cho Sanchez mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần có thể sẽ là yếu tố quyết định để đưa tuyển thủ Chile này đến Allianz Arena.

Tin cùng chuyên mục