Peru - Đan Mạch 0-1, Lính chì lạnh lùng ghi điểm

Hai đội có thứ hạng kế bên nhau ở tốp đầu trong bảng xếp hạng FIFA và họ thể hiện phong độ của mình trong trận chiến đầy tham vọng ở World Cup. Nhưng Đan Mạch đã thể hiện bản lĩnh của mình khi thắng Peru trong trận cầu đầy kịch tính.
Andre Carrillo (trái, Peru) sutýt tung lưới Đan Mạch.
Andre Carrillo (trái, Peru) sutýt tung lưới Đan Mạch.
Peru - Đan Mạch 0-1, Lính chì lạnh lùng ghi điểm ảnh 2
 Ngay từ phút mở đầu, Peru đã dâng cao tấn công và tạo nhiều pha nguy hiểm trước khung thành Đan Mạch. Đáng kể là ở phút 12, Andre Carrillo ngoặt bóng từ cánh phải vào giữa để tung cú sút chân trái cực mạnh từ mép khu cấm, nhưng thủ thành Kasper Schmeichel đã kịp đổ người đấm bóng cứu nguy.
Peru - Đan Mạch 0-1, Lính chì lạnh lùng ghi điểm ảnh 3 Simon Kjaer  cản phá cú sút của Jefferson Farfan (trái, Peru)
Phút 31, khung thành Đan Mạch lại chao đảo khi Jefferson Farfan xâm nhập khu cấm nhưng Simon Kjaer đã kịp cản phá ở khoảnh khắc cuối cùng.
Phút 44, trọng tài tham khảo Công nghệ VAR khi tiền vệ Christian Cueva của Peru ngã sóng soài trong khu cấm. Ông quyết định cho Peru hưởng quả phạt đền trong tình huống khá nhạy cảm, nhưng Cueva trở thành cầu thủ thứ 2 sút hỏng quả 11m khi đưa bóng lên khán đài.
Peru - Đan Mạch 0-1, Lính chì lạnh lùng ghi điểm ảnh 4 Quả 11m lên khán đài...
 Tấn công áp đảo và thậm chí sút cầu môn liên tiếp nhưng Peru không sau đánh bại được Schmeichel , và chuyện phải đến đã đến ở phút 59 khi nhạc trưởng Đan Mạch Christian Eriksen dốc bóng phản công trong tình huống 3 đánh 3 và anh tỉa bóng chính xác cho Yussuf Poulsen đối mặt và đánh bại thủ thành Peru bằng cú sửa bóng góc gần.
Peru - Đan Mạch 0-1, Lính chì lạnh lùng ghi điểm ảnh 5 Pha ghi bàn của Đan Mạch
 Peru lập tức đáp trả: Edison Flores băng lên ở mạn sườn trái trước khi tung cú sút trong khu cấm nhưng Kasper Schmeichel đã cản phá bằng 1 tay.
Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn sau đó khi bất lực trước màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel, Peru đành ôm hận phơi áo trong lần trở lại World Cup sau 36 năm.  
Peru - Đan Mạch 0-1, Lính chì lạnh lùng ghi điểm ảnh 6 Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Peru.

Tin cùng chuyên mục