Peres Jepchirchir phá kỷ lục thế giới giải bán marathon toàn nữ RunCzech với siêu phẩm adizero adios Pro

Vừa qua, VĐV Peres Jepchirchir đã ghi tên vào danh sách nữ VĐV chạy nhanh nhất thế giới sau khi lập kỷ lục bán marathon nữ tại cuộc đua bán marathon toàn nữ RunCzech tại Prague, thủ đô Cộng hòa Séc. Jepchirchir đã về đích với thành tích 1 giờ 05 phút 34 giây với đôi adidas adizero adios Pro mới nhất của adidas. Xếp hạng thứ 2 là VĐV Brenda Jepleting và Dorcas Jepchumba Kimeli đứng thứ 3.
Peres Jepchirchir phá kỷ lục thế giới giải bán marathon toàn nữ RunCzech với siêu phẩm adizero adios Pro

Cuộc thi chạy bán marathon toàn nữ RunCzech tại công viên Letna, thủ đô Prague (Cộng Hòa Séc) là sự kiện quy tụ các VĐV nữ hàng đầu thế giới. Cuộc thi đánh dấu sự trở lại của các VĐV chạy bộ ưu tú sau sự kiện chính thức lần đầu tổ chức vào tháng 3 vừa qua do RunCzech - đối tác 25 của adidas và Cộng Hòa Séc phối hợp tổ chức.

Các VĐV đã thi đấu trên đường chạy hình oval vòng quanh công viên với cự ly 21,1km. Theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Điền kinh quốc tế, đường chạy và cuộc đua đặc biệt này được thiết kế với nỗ lực chinh phục các kỷ lục thế giới hiện tại trong thời gian ngắn nhất.

Peres Jepchirchir phá kỷ lục thế giới giải bán marathon toàn nữ RunCzech với siêu phẩm adizero adios Pro ảnh 1

Đại diện tạo nền tảng cho sự bứt phá, tất cả các VĐV của adidas đều thi đấu tại sự kiện với đôi giày chạy nhanh nhất là adizero adios Pro. Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các VĐV chạy bộ ưu tú trên thế giới, đây là lần đầu tiên đôi giày được sử dụng tại một giải chạy chính thức.

Mang các đặc điểm cải tiến hỗ trợ VĐV đạt được tốc độ, adizeo adios Pro đã phối hợp với các VĐV đằng cấp thế giới để phát triển công nghệ đột phá EnergyRods gồm 5 thanh hỗ trợ bằng carbon được đặt đúng theo xương 5 ngón chân tạo ra sự nâng đỡ, giúp các VĐV duy trì chạy với tốc độ cao tốt hơn.

Peres Jepchirchir phá kỷ lục thế giới giải bán marathon toàn nữ RunCzech với siêu phẩm adizero adios Pro ảnh 2

Ông Alberto Uncini Manganelli, Tổng Giám đốc adidas running chia sẻ “Chúng tôi thực sự rất tự hào và nể phục khi Peres Jepchirchir đã phá kỷ lục thế giới này nhờ vào khả năng đặc biệt của mình. Và chúng tôi càng tự hào hơn khi đôi adizero adios Pro, sáng tạo mới nhất của chúng tôi góp phần hỗ trợ cho Peres. Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho các VĐV nhằm đem lại lợi thế cạnh tranh cho họ, cho nên đây là một phần khoảnh khắc rất đặc biệt của chúng tôi. Tiếp nối dòng giày di sản chuyên lập kỷ lục thế giới adizero, chúng tôi đã tạo ra đôi adizero adios Pro mới giúp các VĐV ưu tú trên thế giới khai phá khả năng tốt nhất của họ. Sự kiện phá kỷ lục của Peres đã đánh dấu hoàn thành mục tiêu của chúng tôi nhưng đây mới chỉ là khởi đầu”.

adizero adios Pro sẽ phát hành vào ngày 14-9 tới tại adidas.com/adizero-running, app adidasvà một số cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/  hoặc https://www.facebook.com/adidasVN/.

Tin cùng chuyên mục