Pep Guardiola: Neymar xuất sắc nhưng không hoàn hảo!

Cựu HLV Barcelona Pep Guardiola tin rằng ngôi sao người Brazil Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng N10 thiếu rất nhiều thứ để trở thành người giỏi nhất.
Pep Guardiola: Neymar xuất sắc nhưng không hoàn hảo!

Pep Guardiola và Neymar đã chia sẻ phòng thay đồ Barcelona trong một số năm. Và ông chủ Manchester City hiện tại tin rằng người Brazil là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất qua mọi thời đại... nhưng có điều gì đó đã ngăn anh ta trở thành người giỏi nhất.

"Neymar là một cầu thủ phi thường, nhưng tôi không biết tại sao anh không bừng sáng. Cũng tương tự như việc nếu tôi trở lại Barcelona, liệu tình thế có giống như trước?”.

"Bây giờ tôi không phải là nhà cầm quân giống như trước đây, và tôi cũng không chắc Neymar có là ngôi sao mà tôi từng biết. Nhưng cậu ấy rất giỏi, không ai nghi ngờ điều đó".

"Có lẽ Barcelona bây giờ chơi lùi sâu hơn một chút so với thời đại của chúng tôi. Chúng tôi đã điên rồ khi đẩy mọi người về phía trước. Trên góc độ tấn công, Barcelona đều tốt như nhau và tàn nhẫn trong phản công”.

"Họ đã thêm vào chiều sâu các đợt phản công. Chúng tôi quen với những đợt phản kích ngắn hơn, và từ 30 đến 40 mét, chúng tôi không thể ngăn cản được".

HLV Manchester City kết luận: “Bao giờ cũng vậy, khi thấy đội hình của Barca, bạn nghĩ: Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi! Nhưng tại sao họ không thành công như mong đợi”.

Tin cùng chuyên mục